x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง ชวนสาวๆ แข่ง Selfie ด้วย Samsung Galaxy รุ่นใดก็ได้ พร้อมลุ้นกระทบไหล่ "จอง แฮ อิน" ไกลถึงเกาหลี

ข่าว icon 31 ต.ค. 61 icon 1,747
ซัมซุง ชวนสาวๆ แข่ง Selfie ด้วย Samsung Galaxy รุ่นใดก็ได้ พร้อมลุ้นกระทบไหล่ "จอง แฮ อิน"


งานนี้เรียกว่ายอมกันไม่ได้เลยครับ Samsung เชิญชวนสาวๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรม Galaxy Fan Weeks ลุ้นเป็น 5 สาวผู้โชคดี บินลัดฟ้า ร่วมถ่ายรายการ "Get it Beauty Better Girls School" กับพระเอกหนุ่มสุดฮอต จอง แฮ อิน พร้อมทริปเที่ยวกรุงโซล ประเทศเกาหลี เป็นเวลา 5 วัน เพียงถ่ายภาพเซลฟี่หน้ากระจก ด้วยสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy รุ่นใดก็ได้ แล้วโพสลงบนโซเชียลมีเดีย โดยเขียนคำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษว่า "ความสวยที่แท้จริงของคุณหมายถึงอะไร" พร้อมติดแฮชแทค #BetterGirlsThailand #BetterYou #GalaxyFanWeeks #withGalaxy ยิ่งโพสต์มาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก! สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2561 ถึง 4 พฤศจิกายน 2561 สิ้นสุดเวลา 23.59 น.

พระเอกหนุ่มสุดฮอต "จอง แฮ อิน"

นักร้องหนุ่ม "เอริค นัม"
นอกจากนี้ผู้ร่วมกิจกรรม Galaxy Fan Weeks ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้างาน K-Beauty Makeover พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ กับนักร้องหนุ่ม เอริค นัม ที่ร้าน Quaint Bangkok จำนวน 50 รางวัล และของที่ระลึก Beauty Kit จากรายการ Get it Beauty Better Girls School รวมทั้งสิ้น 10,000 รางวัล มูลค่ากว่าหนึ่งล้านบาท โดยซัมซุงจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางเฟซบุ๊ค Samsung Thailand ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16.00 น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung จอง แฮ อิน jung hae in galaxy fan weeks get it beauty get it beauty better girls school

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)