x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR เปิดจอง 19 ต.ค. ตั้งแต่เวลา 14.01 น. เป็นต้นไป พร้อมกันทั้ง เอไอเอส, ดีแทค และทรูมูฟ เอช

ข่าว icon 18 ต.ค. 61 icon 5,522
iPhone XS, XS Max และ XR เปิดจอง 19 ต.ค. นี้  พร้อมกันทั้ง เอไอเอส, ดีแทค และทรูมูฟ เอช


เอไอเอส, ดีแทค และ ทรูมูฟ เอช ประกาศพร้อมจำหน่าย  iPhone XSiPhone XS Max และ iPhone XR อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป โดยใครที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าในวันที่ 19 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 14.01 น. เป็นต้นไป
iPhone XS Max

iPhone XS Max รุ่นท็อปไลน์สุดของปีนี้ มาพร้อมดีไซน์แบบฟลูพรีเมี่ยม หน้าจอแสดงผล OLED Super Retina ขนาดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ iPhone ขนาด 6.5 นิ้ว อัตราส่วน 19.5:9 ความละเอียด 2688 x 1242 พิกเซล เลือกใช้ขุมพลัง CPU Apple A12 Bionic รุ่นใหม่ ขนาด 7 nm และยังคงมาพร้อมด้วยแถบระบบเซ็นเซอร์ Face ID เหมือน iPhone X กล้องถ่ายรูปใช้กล้องคู่ความละเอียด 12+12 ล้านพิกเซล (F1.8/F2.4) โดยปรับปรุงเซ็นเซอร์รับภาพให้กว้างขึ้นอีกจากรุ่นก่อน และกล้องหน้าความละเอียด 7 ล้านพิกเซล
iPhone XS

iPhone XS มาพร้อมหน้าจอแสดงผล Super Retina ขนาด 5.8 นิ้ว ความละเอียด 2436 x 1125 พิกเซล ใช้ CPU A12 กล้องถ่ายรูปหน้า-หลัง เหมือนในรุ่น Max ทั้งหมด มาพร้อมตัวเครื่องสแตนเลส หน้าจอกันรอยขีดข่วน รองรับฟีเจอร์ใหม่อย่าง "Dual SIM" รองรับการใช้งานพร้อมกันสองซิมการ์ด โดยที่ซิมที่สองจะใช้งานเป็น eSIM พร้อมมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP68
iPhone XR

iPhone XR เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นประหยัดของฝั่ง Apple ที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผล LCD Liquid Retina ขนาด 6.1 นิ้ว ความละเอียด 1792 x 828 พิกเซล กล้องถ่ายรูปใช้กล้องเดี่ยวความละเอียด 12 ล้านพิกเซล (F1.8) และกล้องหน้า TrueDepth ความละเอียด 7 ล้านพิกเซล ตัวเครื่องมีคุณสมบัติการกันน้ำและฝุ่นมาตรฐาน IP67

AIS

 

เตรียมพบกับ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ที่ เอไอเอส พร้อมสั่งจองล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2561 นี้ เวลา 14.01 น. ผ่านทางเว็บไซต์www.ais.co.th/iphoneXS และ www.ais.co.th/iPhoneXR

DTAC



เตรียมพบกับ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ที่ ดีแทค พร้อมสั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2561 นี้ เวลา 14.01 น. ผ่านทางเว็บไซต์  www.dtac.co.th/iphone-xs/pre-registration.html และ www.dtac.co.th/iphone-xr/pre-registration.html

Truemove H



ทรูมูฟ เอช พร้อมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้า iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2561 นี้ เวลา 14.01 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.truemoveh.com/iPhoneXS/Preregister และ www.truemoveh.com/iPhoneXR/Preregister

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple ais iphone iphone xs iphone xs max iphone xr

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)