x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

จอง OPPO F9 Starry Purple กับ AIS, TrueMove H และ dtac รับส่วนลดสูงสุด 5,500 บาท พร้อมของแถมอย่างจุใจ

ข่าว icon 24 ก.ย. 61 icon 5,851
จอง OPPO F9 Starry Purple รับส่วนลดสูงสุด 5,500 บาท พร้อมของแถมอย่างจุใจ


โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก AIS, TrueMove H และ dtac จอง OPPO F9 Starry Purple รับส่วนลดสูงสุด 5,500 บาท พร้อมของขวัญสุดพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 26 ก.ย. นี้ สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆ มีดังนี้

เอไอเอส มอบส่วนลดสุดพิเศษสำหรับลูกค้า ออปโป้ สำหรับการพรีออเดอร์ OPPO F9 สีใหม่ Starry Purple Edition กับโปรโมชั่น AIS HOT DEAL ผ่านทาง AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 8 - 21 กันยายน 2561 ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,990 บาท (จากราคาปกติ 10,990 บาท) พร้อมรับของแถมสุดพรีเมี่ยมฟรี ไม่ว่าจะเป็น กระบอกน้ำ, หูฟัง และ VIP Card บัตรประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง/ปี
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th

พิเศษ! ลูกค้า TrueMove H แบบรายเดือน สั่งจอง OPPO F9 สีใหม่ Starry Purple ที่ทรูช้อปที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 8 - 23 กันยายน 2561 รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 5,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษ! ดูพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ครบทุกแมตช์ พร้อมดูหนัง ฟังเพลงผ่าน TrueID Unlimited HD ฟรี ไม่เสียค่าเน็ต เริ่มต้นเพียง 5,990 บาท จากราคาปกติ 10,990 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ truemoveh.truecorp.co.th

dtac ขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่สุดของข้อเสนอที่ไม่ควรพลาด! โดยสามารถสั่งจอง OPPO F9 Starry Purple Edition จาก ดีแทค ได้แล้ววันนี้ที่ dtac online store จากปกติ 10,990 บาท รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 5,500 บาท (ส่วนลดนี้รวมส่วนลดย้ายค่ายเบอร์เดิม)
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

OPPO F9 Starry Purple Edition มาพร้อมดีไซน์ฝาหลังไล่เฉดสีม่วงเข้มและสีม่วงอ่อนให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้ายามค่ำคืน พร้อมเพิ่มลวดลายกลิตเตอร์ให้ความสวยงามเป็นประกายเปรียบได้กับแสงสว่างของดวงดาวบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน ใครที่สนใจมาอ่านรีวิวกันได้ตามลิงค์นี้ครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo ais dtac truemove h oppo f9 oppo f9 starry purple

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)