x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

คู่หูสมาร์ทโฟน Android One

ข่าว icon 4 ก.ย. 61 icon 4,695

Motorola One และ Motorola One Power หรือ Motorola P30 Note คู่หูสมาร์ทโฟน Android One
Motorola One และ Motorola One Power หรือ Motorola P30 Note  เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ มาพร้อมดีไซน์หน้าจออัตราส่วน 19: 9 ทั้งคู่เป็นสมาร์ทโฟน Android One ที่จะได้รับการอัพเดตอย่างยาวนานจาก Google และจะได้อัพเดต Android 9.0 Pie เป็นกลุ่มแรกๆ อีกด้วย มาดูกันครับว่าจะน่าสนใจแค่ไหน

จุดเด่น
Motorola One มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5.9 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ อัตราส่วน 19:9, Snapdragon 625, RAM 4GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD, กล้องคู่ความละเอียด 12MP + 2MP, กล้องหน้าความละเอียด 8MP, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว และเป็นสมาร์ทโฟน Android One


Motorola One Power หรือ Motorola P30 Note มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 6.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ อัตราส่วน 19:9, Snapdragon 636, RAM 4GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD, กล้องคู่ความละเอียด 16MP + 5MP, กล้องหน้าความละเอียด 12MP, แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว, เป็นสมาร์ทโฟน Android One โดยในรุ่น Motorola P30 Note จะเป็นรุ่นเดียวกับ Motorola One Power แต่มีความแตกต่างตรงที่ใช้ ZUI 4.0 ซึ่งนำมาจากสมาร์ทโฟน ZUK ที่เลิกผลิตไปแล้ว ด้วยเงื่อนไขปัญหาระหว่าง Google และรัฐบาลจีน


ราคา
Motorola One จะวางขายในตลาดโลก ยุโรป, ละตินอเมริกา และเอเชีย ในราคา 299 ยูโร หรือ 11,357 บาท ส่วนทาง Motorola One Power จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ครับ ในประเทศอินเดีย สำหรับราคายังไม่กำหนด แต่รุ่น Motorola P30 Note จะวางจำหน่ายในประเทศจีน แต่ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย ราคาอยู่ที่ 2,299 หยวน หรือประมาณ 11,018 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motorola motorola one motorola one power motorola p30 note

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)