x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony Xperia XZ3 จัดเต็มกล้องความละเอียดสูงที่สุดในโลก 48 ล้านพิกเซล

ข่าว icon 26 ก.ค. 61 icon 3,082
Sony Xperia XZ3 จัดเต็มกล้องความละเอียดสูงที่สุดในโลก 48 ล้านพิกเซล


Sony Xperia XZ3 สมาร์ทโฟนที่ชาวอารยธรรมของโซนี่ต่างเฝ้ารอคอย ลาสุดมีรายละเอียดสเปคหลุดออกมาแล้วครับ โดยตามข้อมูลที่ผ่านมารุ่นนี้จะมาพร้อมดีไซน์พรีเมี่ยม วัสดุกระจกและโลหะ รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP65/IP68, หน้าจอ IPS ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ อัตราส่วน 18:9, รองรับเทคโนโลยีหน้าจอ HDR BT.2020 compliant, Triluminos display, X-Reality Engine, กระจกรอบตัวเครื่อง Corning Gorilla Glass 5, ชิปเซ็ต Snapdragon 845, GPU Adreno 630, RAM 6GB, ROM 64GB และ 128GB, แบตเตอรี่ความจุ 3,240 mAh รองรับ Quick Charge 3.0

ที่น่าสนใจก็คือ Sony Xperia XZ3 จะมาพร้อมกล้องบนสมาร์ทโฟนที่มีความละเอียดสูงที่สุดในโลก 48MP เลยทีเดียว บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS และกล้องหน้าความละเอียด 12MP บันทึกวีดีโอ 4K 30FPS เช่นกัน เรียกได้ว่าแม้จะมาพร้อมกล้องตัวเดียว ไม่ใช่กล้องคู่ตามสมัยนิยม แต่ก็ไม่ธรรมดาเลยนะครับ โดยส่วนตัวผมตื่นเต้นมากๆ อยากเห็นภาพถ่ายจากกล้องตัวนี้จะแย่แล้ว และเชื่อว่าด้วยความละเอียดนี้โซนี่ อาจจะมาพร้อมฟีเจอร์การซูมภาพความละเอียดสูง โดยใช้กล้องตัวเดียวได้ด้วยนะครับ ต้องมาลุ้นกันในวันเปิดตัว 30 ส.ค. ที่จะถึงนี้

ที่มา : sumahoinfo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia xz3

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)