x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ลือ! OPPO Find X สุดยอดสมาร์ทโฟนจาก ออปโป้ อาจเปิดตัวในไทย 18 ก.ค. นี้

ข่าว icon 13 ก.ค. 61 icon 4,980
ลือ! OPPO Find X สุดยอดสมาร์ทโฟนจาก ออปโป้ อาจเปิดตัวในไทย 18 ก.ค. นี้


OPPO Find X สมาร์ทโฟนจาก ออปโป้ ที่เปิดตัวมาได้น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด ณ ช่วงเวลานี้ ด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัย โดดเด่นด้วยนวัตกรรมไฮโดรลิคสามารถเปิด-ปิดในส่วนของแกนกลางที่ซ่อนกล้องหน้าและกล้องหลังเอาไว้ โดยใช้เวลาในการทำงานเพียงครึ่งวินาที ทำให้ตัวเครื่องดูไร้ขอบและเรียบหรูได้แบบไร้ขีดจำกัด ซึ่งทาง ออปโป้ ยังได้ทดสอบประสิทธิภาพของของระบบนี้มากกว่า 300,000 ครั้ง ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถใช้งานได้ยาวนาน โดยไม่มีปัญหาอย่างน้อย 5 ปีขึ้นไป (เรื่องความทนทานในจุดนี้ ถ้าดูจาก OPPO N Series ที่ผ่านมาก็สบายใจได้เลยครับว่าทนทานจริงๆ)


นอกจากนี้ OPPO Find X ยังมาพร้อมสเปคระดับสูง ไม่ว่าจะเป็นรองรับ 4G LTE-A Cat16 1024/150 Mbps, หน้าจอ AMOLED อัตราส่วน 19.5:9 ขนาดใหญ่ 6.42 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, หน้าจอกินพื้นที่มากถึง 93.8% (สูงที่สุดในโลกตอนนี้) พร้อมด้วยชิปเซ็ตตัวท็อป Qualcomm Snapdragon 845, RAM 8GB, ROM 256GB รองรับ MicroSD, ไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ แต่ยังมีระบบสแกนใบหน้า Face ID, แบตเตอรี่ความจุ 3,730 mAh รองรับ VOOC Flash Charge, กล้องคู่ 16MP (f/2.0, PDAF, OIS) + 20MP (f/2.0), กล้องหน้า 25MP (f/2.0), บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS, มาพร้อมฟีเจอร์ AI Scene Recognition และ Fun 3D Omoji

ข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดสำหรับในบ้านเรา ออปโป้ ประเทศไทย เตรียมจัดงานครบรอบ 10 ปี ของบริษัท ในชื่อว่า "OPPO 10 Years Anniversary" ในวันที่ 18 ก.ค. นี้พร้อมข้อความว่า "พร้อมกับเซอร์ไพร์สใหญ่ สุดพิเศษจากออปโป้" ชวนให้ลุ้นมากๆ ที่ OPPO Find X จะเปิดตัวในงานนี้ (หรือไม่ก็เป็นการนำมาโชว์ตัวให้สื่อได้สัมผัสกันก่อนจะมีงานเปิดตัวอีกครั้ง)

ก่อนหน้านี้ทางแบรนด์ได้พาสื่อใหญ่ๆ ในไทยบินตรงไปถึงประเทศจีนเพื่อร่วมงานฉลองไปก่อนหน้านี้มาแล้ว ทำให้ทางทีมงานเช็คราคามั่นใจว่าไม่น่าจะพลาดไปจากนี้แล้ว ที่น่าสนใจก็คือจะวางจำหน่ายโมเดลเดียวกับในต่างประเทศหรือเปล่า รวมไปถึงในเรื่องของราคาที่หลายคนรอลุ้นกันอยู่ ซึ่งทางเราคาดว่าน่าจะอยู่ในช่วงราคาสองหมื่นปลายๆ และถ้ามาจริงก็น่าจะวางจำหน่ายในช่วงต้นเดือนสิงหาคมครับ และจะมีรุ่นพิเศษอย่าง OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition เข้ามาวางจำหน่ายด้วยหรือไม่ เป็นอะไรที่น่าติดตามกันจริง ๆ เพราะเชื่อว่าต้องมีคนสนใจกันอย่างแน่นอนครับ ผมเองลุ้นอยากให้นำเข้ามาวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo find x oppo 10 years anniversary

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)