x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม สเปคแรง ดีไซน์สวย เขย่าตลาดด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5,990.-

ข่าว icon 21 มิ.ย. 61 icon 4,525
Asus Zenfone Max Pro (M1) สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม สเปคแรง เขย่าตลาดด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 5,990.-
Asus Zenfone Max Pro (M1) เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับ มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม หน้าจอมาตรฐานใหม่ และสเปคที่เพียงพอต่อการเล่นเกม และใช้งานได้อย่างสบาย แถมยังมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงมากๆ รองรับชาร์จเร็ว และกล้องคู่ รวมทั้งวัสดุโลหะ จัดหนักขนาดนี้แต่ราคาเปิดตัวน่าสนใจมากๆครับ มาดูรายละเอียดกันเลย

จุดเด่น
Asus Zenfone Max Pro (M1) มาพร้อมดีไซน์สวยงาม วัสดุโลหะ หน้าจอ IPS อัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, รองรับ 4G LTE Cat4 150/50 Mbps, ทำงานบน Android 8.1 Oreo โดยรุ่นนี้จะเป็นสมาร์ทโฟน Pure Android, ชิปเซ็ตตัวแรง Qualcomm Snapdragon 636, Octa-core 1.8 GHz Kryo 260, GPU Adreno 509, RAM 3GB, 4GB และ 6GB, ROM 32GB และ 64GB รองรับ MicroSD สูงสุด 2TB และสามารถใช้งาน Google Drive ได้ฟรีๆ 100GB

Asus Zenfone Max Pro (M1) รองรับ Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 5.0, microUSB 2.0, เซนเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, proximity, compass, gyroscope, ambient light sensor, ลำโพงคู่ที่มาพร้อมอุปกรณ์เสริมลำโพง MaxBox, แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Flash Charge (5V/2A 10W)

Asus Zenfone Max Pro (M1) มีกล้องคู่ความละเอียด 13MP F2.2 + 5MP F2.4 สำหรับรุ่น RAM 3GB และ 4GB, ความละเอียด 16MP + 5MP สำหรับรุ่น RAM 6GB, phase detection autofocus และไฟแฟลช LED, กล้องหน้าความละเอียด 8MP สำหรับรุ่น RAM 3GB และ 4GB, ความละเอียด 16MP สำหรับรุ่น RAM 6GB

ราคา
Asus Zenfone Max Pro (M1) เปิดตัวในประเทศไทยแล้วครับ โดยมีรายละเอียดราคาดังนี้
  • Asus Zenfone Max Pro (M1) รุ่น RAM 3GB, ROM 32GB ราคา 5,990 บาท
  • Asus Zenfone Max Pro (M1) รุ่น RAM 4GB, ROM 64GB ราคา 6,990 บาท
  • Asus Zenfone Max Pro (M1) รุ่น RAM 6GB, ROM 64GB ราคา 7,990 บาท
เพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Asus ทั่วประเทศครับ เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่ครบเครื่องมากจริงๆ สเปคเพียงพอต่อการใช้งานในระดับที่ดีเลยละครับ ในราคาที่สบายๆ กระเป๋า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

asus asus zenfone asus zenfone max pro asus zenfone max pro (m1)

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)