x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Honor 10 งดงามเหมือนเห็นแสงออโรร่าได้ทุกวัน ในราคาเพียงแค่ 13,990 บาท

ข่าว icon 5 มิ.ย. 61 icon 3,088
Honor 10 งดงามเหมือนเห็นแสงออโรร่าได้ทุกวัน ในราคาเพียงแค่ 13,990 บาท


Honor 10 สมาร์ทโฟนระดับเรือธง ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้ ได้เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยได้นำเสนอนวัตกรรม อันโดดเด่นที่สุด 2 อย่างนั่นก็คือ คุณสมบัติการถ่ายภาพโดยใช้ (AI) หรือปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติมาตรฐานของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้และยังได้รับการรับรองโดยสถาบันสเปออส (Speos) สถาบันอุดมศึกษาด้านการถ่ายภาพชั้นแนวหน้าของประเทศฝรั่งเศส

อย่างที่สองคือแนวคิดในการพัฒนาสีสัน วัสดุ และผิวสัมผัส (CMF) เพื่อให้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก ออเนอร์ มีความงดงามสูงสุด เหมือนกับแสงออโรร่า สำหรับผู้คนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่แถบเส้นอาร์กติกเซอร์เคิลที่มีอากาศหนาวเย็นนั้นสามารถมองเห็นแสงออโรร่าจากบนท้องฟ้าได้เกือบทุกวัน ปรากฏการณ์ธรรมชาตินี้สวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่งจนหลายๆ คนฝันว่าอยากจะเห็นแสงออโรร่าด้วยตาของตนเองสักครั้งในชีวิต ทั้งนี้ การกำเนิดของแสงออโรร่าเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่มีการตั้งข้อสันนิษฐานไว้หลายประการ รวมทั้งยังมีการเล่าขานตำนานไว้หลากหลายเรื่อง

ตำนานโรมันโบราณกล่าวว่าออโรร่าเป็นเทพีแห่งรุ่งอรุณที่มีหน้าตาสวยงาม เนื่องจากคำว่าออโรร่าในภาษากรีก หมายถึงแสงแรกที่ปรากฏบนท้องฟ้าในยามย่ำรุ่ง โดยทุกๆ วัน เทพีออโรร่าจะโบยบินบนท้องฟ้าเพื่อบอกกล่าวแก่ชาวโลกบนพื้นดินว่าเช้าวันใหม่มาถึงแล้ว ผู้คนในยุคนั้นต่างบูชาเทพีออโรร่าเพราะเชื่อว่าเธอคือผู้ที่นำความหวัง และชีวิตมาสู่โลก ทุกวันนี้ ผู้คนถือว่าแสงออโรร่าเป็นของขวัญจากธรรมชาติ และมีหลายคนที่ปรารถนาจะสัมผัสพลังแห่งความหวัง และชีวิตสักครั้งด้วยการเดินทางไปชมแสงออโรร่า

ปัจจุบันนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนมาก เดินทางไปที่ประเทศฟินแลนด์เพื่อชม และถ่ายภาพแสงออโรร่า พวกเขาหลายคนแชร์ภาพปรากฏการณ์ธรรมชาติลงในสื่อออนไลน์เป็นจำนวนมาก ทำให้คนไทยอื่นๆ อีกหลายต่อหลายคนอยากจะไปชมแสงออโรร่าด้วยตาของตนเองสักครั้งเช่นกัน นอกเหนือจากความปรารถนาจะเห็นสงออโรร่าแล้ว คนไทยส่วนหนึ่งยังเชื่อกันว่าหากได้เห็นแสงออโรร่าแล้วจะโชคดีไปตลอดชีวิต หรือคู่รักใดเดินทางไปชมแสงออโรร่าด้วยกันพวกเขาจะเป็นคู่แท้กันไปตลอดกาล อย่างไรก็ตาม แสงออโรร่ามิใช่สิ่งที่เห็นได้โดยง่ายเพราะปรากฏการณ์นี้ต้องอาศัยสภาพอากาศที่เหมาะสมด้วย หลายๆ คนที่เดินทางไปที่ประเทศฟินแลนด์จึงอาจจะต้องรอคอยเป็นเวลาหลายวันเพื่อจะเห็นแสงออโรร่าเพียงแค่ช่วงสั้นๆ

แต่ในวันนี้ Honor 10 จะทำให้คุณได้สัมผัสกับแสงออโรร่าได้ในทุกวัน ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปยังแถบอาร์กติกเซอร์เคิลอีกต่อไป ทีมงานของออเนอร์ได้รับอิทธิพลจากแนวคิดการสร้างสรรค์งานประติมากรรมบนอากาศโดยใช้ลำแสงหลายลำผสานกันเพื่อสร้างความลึก และภาพของลำแสงที่เคลื่อนที่ได้อย่างอิสระยังส่งผลให้ลูกค้ารู้สึกถึงความพลิ้วไหวอีกด้วย แนวคิดนี้ส่งผลให้ผู้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Honor 10 จะมองเห็นสีสันที่ต่างกันทุกครั้งในแต่ละองศาที่พวกเขาจับถือสมาร์ทโฟนรุ่นนี้

สมาร์ทโฟน Honor 10 สรรค์สร้างขึ้นจากการผสมผสานแนวคิดด้านประวัติศาสตร์ศิลปะและโลกดิจิตอลเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟนที่ต้องตาผู้บริโภคด้วยสีสันใหม่ๆ นั่นคือสีฟ้าแฟนท่อมบลูและสีเขียวแฟนท่อมกรีน โดยสีสันทั้ง 2 สีนี้สร้างสรรค์โดยสถาบันวิจัยด้านสุนทรียศาสตร์แห่งกรุงปารีส สถาบันด้านแฟชั่นระดับนานาชาติที่มีผู้เชี่ยวชาญมากมายคอยช่วยผลักดันให้ความคิดสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจต่างๆ ของออเนอร์กลายเป็นความจริงได้

สีสันที่เปลี่ยนไปได้อย่างไร้ขีดจำกัดของสมาร์ทโฟน Honor 10 เป็นเสมือนภาพจำลองของแสงออโรร่าในมือคุณ สามารถสั่งจองสมาร์ทโฟนออเนอร์ 10 ล่วงหน้าได้ที่เว็บไซด์ Lazada ตั้งแต่วันนี้ - 5 มิถุนายน และสามารถไปสัมผัสตัวเครื่องจริงกันได้ที่ CSC และ TG Fone ตั้งแต่วันนี้ - 7 มิถุนายน และมาอ่านรีวิวกันได้ตามลิงค์นี้เลยครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honor honor 10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)