x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดยอดสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบ Snapdragon 845 กล้องคู่ และ Dual GPS

ข่าว icon 6 ส.ค. 61 icon 4,707

Xiaomi Mi 8 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบ Snapdragon 845 กล้องคู่ และ Dual GPS
Xiaomi Mi 8 สมาร์ทโฟนเรือธงที่แฟนๆ ต่างรอคอย ล่าสุดก็เปิดตัวเรียบร้อยแล้วครับ กับดีไซน์ที่สวยงาม หน้าจอไร้ขอบมีติ่งที่หน้าจอ โดยรวมดูคล้าย iPhone X มากๆ เลยครับ นอกจากดีไซน์แล้วจุดเด่นต่างๆ ก็ชวนให้ทึ่งมากๆ ครับ จะน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันเลย

จุดเด่น
Xiaomi Mi 8 มาพร้อมดีไซน์กระจกและโลหะ, หน้าจอ Super AMOLED ของ Samsung อัตราส่วน 18.7:9 ขนาด 6.21 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, มีติ่งบนหน้าจอขนาดค่อนข้างใหญ่ ซึ่งประกอบด้วยกล้องหน้าความละเอียด 20MP F2.0, รองรับระบบ AI Portrait Selfies และ AI Beautify รวมทั้ง Studio Lightning ปรับโทนแสงของภาพเหมือนมืออาชีพ, Proximity Sensors, ลำโพงสนทนา, Infrared Lighting และ Infrared Lens

Xiaomi Mi 8 ด้านหลังจะเป็นกล้องคู่ความละเอียด 12MP F1.8 เซนเซอร์ Sony IMX363 + 12MP F2.4 เซนเซอร์ Samsung S5K3M3, รองรับระบบ AI ในการช่วยประมวลผลในการถ่ายภาพ, 4-axis OIS และ dual-pixel PDAF รองรับ Optical Zoom 2X โดยทาง DxOMark ให้คะแนนกล้องรุ่นนี้อยู่ที่ 99 คะแนน สูงกว่าเรือธงร่วมค่ายอย่าง Xiaomi Mi Mix 2s ที่ได้คะแนน 97 คะแนน เป็นคะแนนที่สูงมากครับ ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่น ที่มีกล้องโดดเด่นในระดับแถวหน้าของตอนนี้เลย
เปรียบเทียบกล้อง Xiaomi Mi 8 กับแบรนด์คู่แข่ง


เปรียบเทียบกล้อง Xiaomi Mi 8 กับความสามารถของระบบ AI


กล้อง Xiaomi Mi 8 กับฟีเจอร์ Studio Lightning



Xiaomi Mi 8 ในส่วนของสเปคใช้ Qualcomm Snapdragon 845, GPU Adreno 630, RAM 6GB, ROM 64GB, 128GB และ 256GB (ทุกรุ่นไม่รองรับ MicroSD), แบตเตอรี่ความจุ 3,400 mAh รองรับชาร์จเร็ว Quick Charge 4.0+, สำหรับรุ่นนี้เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่รองรับ Dual GPS ด้วยนะครับโดยปกติ GPS จะจับสัญญาณที่ย่าน L1 แต่รุ่นนี้จะจับสัญญาณที่ย่าน L5 ด้วยครับ ซึ่งปกติจะใช้ในอุตสาหกรรมการบิน ช่วยให้จับสัญญาณดาวเทียมได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น

ราคา
Xiaomi Mi 8 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีทอง และสีน้ำเงิน มีวางจำหน่าย 3 ความจุ คือ
Xiaomi Mi 8 รุ่น ROM 64GB ราคา 15,990 บาท
ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับความจุ 64GB เมื่อซื้อเครื่อง พร้อมแพ็กเกจ AIS 4G Hot Deal Unlimited
  • แพ็กเกจ 899 จ่ายค่าเครื่อง 9,990 บาท พร้อมจ่ายล่วงหน้า 1,000 บาท
  • แพ็กเกจ 699 จ่ายค่าเครื่อง 10,990 บาท พร้อมจ่ายล่วงหน้า 1,000 บาท 
Xiaomi Mi 8 รุ่น ROM 128GB ราคา 17,990 บาท
  • พิเศษ 300 เครื่องแรกรับฟรี Amazfit สำหรับ Xiaomi Mi 8 รุ่น 128GB

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi xiaomi mi 8

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)