x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nubia Z17 miniS สเปคแรง พร้อมกล้องคู่ 4 ตัว กับราคาเพียง 6,990.- เตรียมวางจำหน่าย 15 - 17 พ.ค. นี้เท่านั้น

ข่าว icon 11 พ.ค. 61 icon 3,109
Nubia Z17 miniS สเปคแรง กล้องคู่ 4 ตัว แถมยังชาร์จเร็ว ในราคาแค่ 6,990.- วางจำหน่าย 15 - 17 พ.ค. นี้


หลังจากที่ Nubia ประกาศเปิดตัวมือถือรุ่น Nubia Z17 miniS เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาในประเทศจีน ล่าสุดทาง นูเบีย ประเทศไทย กำลังจะนำสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรกระหว่างวันที่ 15 - 17 พฤษภาคมนี้ ผ่านทาง Shopee.co.th โดยจะสี Black Gold ที่ให้ความเรียบหรู ดูคลาสสิค นำเข้ามาจำหน่ายเพียงสีเดียว

สำหรับ Nubia Z17 miniS เป็นสมาร์ทโฟนได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดี ด้วยฟังก์ชันกล้องที่โดดเด่นมากๆ ประกอบด้วยกล้อง 4 ตัว ได้แก่ กล้องหลังคู่ความละเอียด 13MP, f/2.2 + 13MP, f/2.2 รองรับ phase detection autofocus และไฟแฟลชคู่ LED และกล้องหน้าคู่ความละเอียด 16MP, f/2.0 + 5MP, f/2.2 บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30fps

แถมในส่วนของสเปคยังถือว่าเกินราคาทีเดียวครับ รองรับ 4G LTE-A (2CA) Cat6 300/100 Mbps, วัสดุเป็นโลหะและกระจก, หน้าจอ IPS LCD ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD, กระจก Corning Gorilla Glass 3, ทำงานบน Android 7.1 Nougat ครอบทับด้วย nubia UI 5.0, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 653, RAM 6GB, หน่วยความจำ 64GB รองรับ MicroSD, Wi-Fi 802.11 b/g/n/ac, Bluetooth 4.1, NFC, USB Type-C, เซนเซอร์ Fingerprint (front-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, แบตเตอรี่ความจุ 3,200 mAh รองรับ Fast battery charging

Nubia Z17 miniS สี Black Gold จะวางจำหน่ายในราคาเพียง 6,990 บาทเท่านั้น ต้องบอกว่าสุดคุ้มเลยครับ แต่วางจำหน่ายในเวลาจำกัด ระหว่างวันที่ 15-17 พฤษภาคมนี้ ทาง Shopee.co.th ใครที่สนใจไม่ควรพลาด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nubia nubia z17 nubia z17 minis

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)