x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nubia ยืนยันจะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากกรณีสหรัฐฯ แบนสินค้าของ ZTE

ข่าว icon 25 เม.ย. 61 icon 3,939
Nubia ยืนยันจะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากกรณีสหรัฐฯ แบนสินค้าของ ZTE


อย่างที่ทราบกันว่า ZTE บริษัทสมาร์ทโฟนจากประเทศจีนชื่อดัง ได้ถูกสหรัฐอเมริกายกเลิกการซื้อขายสินค้าทุกชนิดจากข่าวใหญ่นี้ทำให้หลายๆ คนได้ตีความว่า Nubia ซึ่งเป็นที่รู้จักในนามบริษัทลูกของ ZTE จะได้รับผลกระทบจากสิ่งที่เกิดขึ้นไปด้วย จนล่าสุด บริษัท นูเบีย ประเทศไทย ได้ออกมาชี้แจงให้รับทราบทั่วกันถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ดังต่อนี้ครับ
"บริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน จำกัด ดำเนินกิจการและบริหารงานโดยอิสระ ไม่ขึ้นตรงกับบริษัทใด สำหรับผู้ถือหุ้นนั้นก็เป็นผู้ลงทุนในส่วนของการเงินเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนตัดสินใจในทางธุรกิจ นูเบียขอยืนยันว่า เรายังตั้งมั่นในการนำเสนอสมาร์ทโฟนที่ล้ำสมัย และผลิตมือถือรุ่นใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานออกมาอย่างต่อเนื่อง เรื่องดังกล่าวมิได้ส่งผลกระทบใดๆ ต่อการผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพตามเจตนารมณ์ของเรา"

เท่ากับที่หลายๆคนวิตกกังวลว่า Nubia จะโดนหางเลขไปด้วยก็สบายใจกันได้เลย เพราะทางบริษัทฯ ออกมายืนยันด้วยตนเองว่าจะไม่มีผลกระทบใดๆ สำหรับใครที่สนใจในสมาร์ทโฟนของนูเบีย สามารถสั่งซื้อผ่านทาง Online ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ ตอนนี้มีจัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรง ลดสูงสุดถึง 2,000 บาท ห้ามพลาด!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

zte nubia

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)