x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

พิเศษ! สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช เป็นเจ้าของ Moto Z2 Force ในราคาเพียง 13,990 บาทเท่านั้น

ข่าว icon 3 มี.ค. 61 icon 7,066
พิเศษ! สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช เป็นเจ้าของ Moto Z2 Force ในราคาเพียง 13,990 บาทเท่านั้น


เพราะแตกต่างถึงแข็งแกร่งกว่า! Moto Z2 Force สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Shattershield เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับหน้าจอ อีกทั้งยังมีกล้องหลังคู่สุดอัจฉริยะ ครบขนาดนี้ พลาดไม่ได้ พิเศษสำหรับลูกค้า ทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน สามารถเป็นเจ้าของ Moto Z2 Force ได้ในราคาเพียง 13,990 บาท
  • เมื่อจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท
  • พร้อมสมัครแพ็คเกจ 4G+ Fun Unlimited 699 บาทขึ้นไป และติดสัญญา 12 เดือน

Moto Z2 Force มาพร้อมดีไซน์โลหะไร้รอยต่อ Unibody บางเฉียบเพียง 6.1 มม. เท่านั้น แถมยังมีน้ำหนักเบาหวิวเพียง 143 กรัม ตัวเครื่องมีการเคลือบป้องกันละอองน้ำ หน้าจอ P-OLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด QHD, ชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 835, RAM 6GB และ ROM 64GB รองรับ MicroSD, กล้องคู่ความละเอียด 12MP (Monochrome) + 12MP (RGB) F2.0, ไฟแฟลชคู่ LED แบบทูโทน, กล้องหน้าความละเอียด 5MP F2.2 มีไฟแฟลชที่กล้องหน้า ช่วยในการถ่าย Selfie ในสภาพแสงน้อย, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS, แบตเตอรี่ความจุ 2,730 mAh รองรับชาร์จเร็ว TurboPower และแน่นอนครับว่ารองรับอุปกรณ์เสริม Moto Mods
เป็นเจ้าของ Moto Z2 Force ในราคาปกติ 19,990 บาท ได้แล้ว ที่ Trueshop, Jaymart และ TG Fone หรือ Motorola Thailand Official Store บน Lazada

แท็กที่เกี่ยวข้อง

truemove h moto moto z2 force

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)