x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Experience Store สโตร์โกลบอลดีไซน์ใหม่แห่งแรกในไทยของ ซัมซุง พร้อมให้บริการแล้ววันนี้!

ข่าว icon 14 ก.พ. 61 icon 5,595
Samsung Experience Store สโตร์โกลบอลดีไซน์ใหม่แห่งแรกในไทยของ ซัมซุง พร้อมให้บริการแล้ววันนี้!


Samsung เปิดตัว Samsung Experience Store (ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์) โชว์เคสสุดยอดโกลบอลดีไซน์แห่งแรกในประเทศไทยกลางศูนย์การค้าสยามพารากอนอย่างเป็นทางการ ที่ห้างสยามพารากอน ชั้น 3 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เป็นศูนย์กลางประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณท์ของทาง ซัมซุง ด้วยภาพลักษณ์ รูปแบบการดีไซน์ และการแบ่งโซนพื้นที่ การโชว์เคสสินค้า การบริการ และกิจกรรมให้ผู้บริโภคทดลองก่อนใช้จริงอย่างสร้างสรรค์ น่าสนใจ และสะดวกครบครัน เพื่อตอบโจทย์และยกระดับประสบการณ์ผู้บริโภคเพื่อให้ลูกค้าได้มาลองเล่น ลองใช้งานกันก่อนตัดสินใจซื้อ โดยจะมีพนักงานที่มีความรู้ คอยแนะนำอย่างใกล้ชิด โดยร่วมมือกับทางเจมาร์ท ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยทำให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ได้สัมผัสกับเทคโนโลยีจริงด้วยตัวเอง ยกระดับประสบการณ์ผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียลอย่างแท้จริง


รูปแบบการดีไซน์และการแบ่งโซนพื้นที่แนวใหม่ของ Samsung Experience Store โกลบอลดีไซน์แห่งแรกในประเทศไทย แบ่งออกเป็น 8 โซน ประกอบด้วย
  • U-Bar โซนที่จัดเรียงสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่างครบครันรูป U-Shape สองฝั่งหันหน้าเข้าหากันที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มพื้นที่การเปิดประสบการณ์ในการทดลองสมาร์ทดีไวซ์เครื่องโปรดอย่างมีอิสระมากขึ้น โดยตรงกลางระหว่างโต๊ะทั้งสองตัวมีส่วนจัดแสดงอุปกรณ์ส่วมใส่ Wearable ทุกสีทุกรุ่นให้ทดลองและเลือกสรรอย่างจุใจ
  • Photo โซนเกี่ยวกับรูปภาพ และการถ่ายภาพ ที่ไฮไลท์ฟีเจอร์เด็ดและประสิทธิภาพของกล้อง เลนส์ รวมถึงฟีเจอร์เด็ดในสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงอย่าง ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต8 ที่มาพร้อมกับโหมดถ่ายภาพ Live Focus และ Dual Camera เป็นต้น
  • VR 4D โซนที่จัดเต็มด้วยเก้าอี้ VR ให้ผู้บริโภคทดลองเล่น ซัมซุง เกียร์ VR 4D ได้อย่างเต็มที่ โดยมี 4D Contents หลากหลายให้เลือกตามความต้องการ เหมือนได้สัมผัสโลกเสมือนจริงในรูปแบบที่แตกต่าง สนุกสนาน ไม่ซ้ำใคร
  • Gaming โซนของคนรักเกม ครบครันด้วยพื้นที่แสดงหน้าจอ และที่นั่งให้ผู้บริโภคทดลองเล่นเกมผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ของซัมซุง เช่น Gear VR ที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับคอนโทรลเลอร์ผ่านหน้าจอได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน กับ จอยสติ๊ก ผ่านบลูทูธ เพื่อใช้ควบคุมหน้าจอสมาร์ทโฟนในขณะที่เล่นเกม และทั้งหมดนี้สามารถใช้ร่วมกับ สมาร์ททีวี เพื่อแสดงผลได้โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อจากสาย ด้วยฟังชั่น Smart View จากตัวเครื่องโดยตรงอย่างง่ายดาย
  • Music โซนที่จะทำให้ผู้บริโภคดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงเพลินใจที่จัดแสดงอุปกรณ์หูฟัง และลำโพงบลูทูธไร้สายรุ่นล่าสุดของซัมซุง ไม่ว่าจะเป็น ซัมซุง ยูเฟล็กซ์ (Samsung U Flex) ซัมซุง เกียร์ ไอคอนเอ็กซ์ (Samsung Gear IconX) และ ซัมซุง เลเวล บ็อกซ์ สลิม (Samsung Level Box Slim)
  • Work โซนที่ดีไซน์คล้ายโต๊ะทำงาน จัดแสดงอุปกรณ์เสริมเช่น ซัมซุง เด็กซ์ ใหม่ (Samsung DeX) ที่สามารถเชื่อมต่อหน้าจอสมาร์ทโฟนกับหน้าจอพีซี ให้ผู้บริโภคทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาแบบไม่สะดุด อย่างมีสไตล์
  • Accessories โซนที่โชว์เคสอุปกรณ์เสริมต่างๆ อย่างครบครันทุกรุ่นทุกสี เช่น เคสสมาร์ทโฟน และที่ชาร์จแบบไร้สาย ให้ผู้บริโภคทดลองใช้ให้เข้ากับความชอบและไลฟ์สไตล์ตรงจุดการใช้งาน ในแบบตัวเองมากที่สุด + Gear Sport (Wearable)
  • Service นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับบริการและให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ เช่น อัพเดท ซอฟต์แวร์ของตัวเครื่องเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ, ปรึกษาปัญหาเบื่องต้นเกี่ยวกับการใช้งาน และ Smart Academy Training สอนการใช้งานตัวเครื่องแบบละเอียด เพื่อความเข้าใจของแต่ละฟังชั่น



ซัมซุง เชื่อว่า การเปิด Samsung Experience Store โกลบอลดีไซน์ คอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในประเทศไทยนี้ จะเป็นการยกระดับประสบการณ์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคชาวไทย ต่างจากการทําการตลาดดิสเพลย์สินค้าในรูปแบบเดิมๆ ในปีนี้มีแผนขยายสาขา ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ ในประเทศไทยให้ครอบคลุมพื้นที่หลักภายในกรุงเทพฯ และหัวเมืองภาคต่างๆ



ในงานพบกับโปรโมชั่น "เก่าแลกใหม่" ให้ลูกค้าสามารถนำสมาร์ทโฟน ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ที่ยังอยู่ในสภาพใช้งานได้จริง มาแลกรับส่วนลด (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) และพิเศษ เมื่อแลกซื้อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ รับส่วนลดเพิ่มอีก 3,000 บาท และ สำหรับลูกค้าที่ไม่ประสงค์รับส่วนลดตามโปรโมชั่น 3,000 บาทจะได้รับ Aura Studio2 by Harman Kardon มูลค่า 11,900 บาท จำกัดเพียง 3,000 ท่านแรกเท่านั้น ผ่านแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift ตั้งแต่วันนี้ - 4 มีนาคม 2561



แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung experience store ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)