x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ พร้อมระบบสแกนใบหน้า

ข่าว icon 16 ม.ค. 61 icon 2,563

HTC U11 EYEs สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่ พร้อมระบบสแกนใบหน้า
ดูเป็นข่าวที่น่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ คงหนีไม่พ้นข่าวเรื่องสเปคที่หลุดออกมาของสมาร์ทโฟน HTC U11 EYEs ล่าสุดทาง HTC ก็ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเป็นที่เรียบร้อย จะจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง และตรงกับข้อมูลที่หลุดออกมามากแค่ไหน มาดูกัน
จุดเด่นที่น่าสนใจ
HTC U11 EYEs มาพร้อมดีไซน์สวยงามตามแบบฉบับ HTC หน้าจอขนาด 6 นิ้ว แบบ FullView Display แบบ Super LCD 3 อัตราส่วน 18 : 9 ความละเอียด Full HD+ ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 652 RAM 4 GB, ROM หรือหน่วยความจำภายในเครื่อง 64 GB และมาพร้อมกล้องหลัง Ultra Pixel 3 ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล + OIS & HDR และไฟแฟลช Dual LED กล้องหน้าคู่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

นอกจากนี้ยังมาพร้อม ระบบสแกนใบหน้า (Facial Recognition) ทำงานได้แม่นยำ รวดเร็ว, ฟีเจอร์ Edge Sense และยังรองรับการกันน้ำกันฝุ่นตามมาตราฐาน IP67 พร้อมระบบเสียง HTC USonic Hi - Res Audio และระบบปฎิบัติการ  Android 8.0 Oreo ครอบทับด้วย HTC Sense UI ความจุแบตเตอรี่ 3,930 mAh

ราคา

HTC U11 EYEs มีให้เลือก 3 สีคือ สีดำ สีเงิน และสีแดง โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในฮ่องกงวันที่ 17 มกราคม นี้ ราคา 3299 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 16,200 บาท ตามด้วยประเทศจีนและไต้หวันช่วงประมาณปลายเดือนมกราคมนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

htc u11 eyes

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)