x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

อัพเดต* นูเบีย ประเทศไทย ชี้แจงปัญหา Nubia Z17S พร้อมยินดีรับคืนเครื่อง

ข่าว icon 1 ธ.ค. 60 icon 3,955
อัพเดต* นูเบีย ประเทศไทย ชี้แจงปัญหา Nubia Z17S พร้อมยินดีรับคืนเครื่อง


จากกรณีสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่ Nubia Z17S มีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องที่จำหน่ายให้กับทางลูกค้าไม่เหมือนกับตัวที่นำไปโชว์ในงานเปิดตัว หรือที่ส่งมอบให้สื่อต่างๆ ได้รีวิว รวมทั้งกล่องและอุปกรณ์ภายในกล่องที่แตกต่างกัน ทำให้ผู้ซื้อหลายๆท่านออกมาแสดงความคิดเห็นให้ทาง Nubia รับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ล่าสุด นูเบีย ประเทศไทย ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแล้วครับ พร้อมอัพเดตแนวทางแก้ปัญหา

โดยชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ nubia smartphone thailand ว่า จากกรณีสินค้ารุ่น Nubia Z17S มีสีไม่ตรงกับภาพที่เคยสื่อสารหรือรีวิวออกไป รวมถึงกล่องและอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จไม่ตรงกับที่เคยแจ้งไว้นั้น ทางนูเบียได้ทราบถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น และขออนุญาตชี้แจงตามรายละเอียด ดังนี้
ความเงางามที่แตกต่าง
สี Aurora Blue ของ Nubia Z17S ในภาพที่ใช้สำหรับการรีวิว รวมถึงสินค้า Z17S ที่ใช้ในงานเปิดตัว เป็นรุ่นต้นแบบ (จากจุดดำด้านข้างตัวเครื่อง ที่เป็นสัญลักษณ์เครื่องต้นแบบ) เพื่อเป็นตัวอย่างให้แก่ประเทศต่าง ๆ ใช้สำหรับประชาสัมพันธ์ ทั้งนี้ สินค้า Z17S ที่ผลิตและจัดจำหน่ายจริงทั่วโลก จะเป็นสี Aurora Blue ที่มีความแตกต่างจากรุ่นต้นแบบเล็กน้อยในด้านความเงา
กล่องและอุปกรณ์ภายในกล่อง
กล่องและอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จแตกต่างไปจากที่สื่อเคยได้รีวิวไว้ เนื่องจากกล่องสีดำแดงและอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จสีดำแดง Quick charge 4.0 ให้กำลังไฟ 5V = 5.2A ที่เห็นในช่วงแรกเป็นสินค้าสำหรับจัดจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น และกล่องสีขาวพร้อมอะแดปเตอร์และสายชาร์จสีขาว Quick charge 3.0 ให้กำลังไฟ 5V = 3.0A เป็นสินค้าสำหรับจัดจำหน่ายในส่วนของประเทศนอกเหนือจากประเทศจีนทั้งหมด ซึ่งสาเหตุที่ต้องแยกอุปกรณ์เสริมออกเป็นสองแบบเนื่องจากหัวปลั๊กไฟฟ้าของประเทศจีนไม่สามารถใช้ได้กับบางประเทศ
***ข้อมูลอัพเดต***
นูเบีย ประเทศไทย ได้ออกมาชี้แจงแนวทางการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอีกครั้บ โดยระบุว่า ทาง นูเบีย ขออภัยอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นี้ โดยทางนูเบียขอมอบอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จ Quick Charge 4.0 สีดำแดงให้ลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน Nubia Z17S เครื่องประกันศูนย์ไทย ทุกช่องทางจัดจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. - 1 ธ.ค. 60 เป็นกรณีพิเศษ เพื่อชดเชยความผิดพลาดจากการสื่อสารเนื่องจากเครื่องที่จัดจำหน่ายนอกประเทศจีนจะแถมอะแดปเตอร์ Quick Charge 3.0 สีขาว
โปรดกรอกข้อมูล และแจ้งความประสงค์ของท่านด้านล่างให้ครบถ้วนภายในวันที่ 8 ธ.ค. 60 เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่งพัสดุ โดยทีมงานพร้อมเริ่มส่งของในช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนธันวาคม ขอขอบพระคุณชาวนูเบียทุกท่านที่ให้ความสนใจและสนับสนุนนูเบียเป็นอย่างดีเสมอมา
เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ถือเป็นบทเรียนที่สำคัญยิ่งสำหรับทีมงานทั้งในประเทศไทยและสำนักงานใหญ่ ซึ่งเราขอรับไว้เป็นบทเรียนเพื่อแก้ไขปรับปรุงสินค้าและบริการให้เป็นที่พึงพอใจสำหรับลูกค้าและแฟนนูเบียทุกท่านต่อไป
เพื่อนๆ สามารถกรอกข้อมูลแสดงความประสงค์เพื่อรับอะแดปเตอร์พร้อมสายชาร์จ Quick Charge 4.0 ที่ลิงก์นี้เลยครับ https://goo.gl/forms/FjLvEOa2nj7rG1Ul1

สำหรับลูกค้าที่ต้องการคืนสินค้า โปรดเตรียมอุปกรณ์ทั้งหมดบรรจุกล่อง แล้วดำเนินการคืนได้ภายใน 7 วันนับจากวันที่ท่านได้รับของ โดยสามารถศึกษาเงื่อนไข และขั้นตอนการคืนสินค้าได้ที่นี่ (อาจใช้เวลาในการคืนเงินสูงสุด 45 วัน ขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละช่องทางจัดจำหน่าย)
เงื่อนไขในการขอรับเงินคืน
  • สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีร่องรอยการใช้งาน รอยขีดข่วน รอยตกกระแทก
  • ไม่มีการปรับแต่ง แก้ไขซอฟท์แวร์หรือการดัดแปลงใดๆก็ตาม
  • อุปกรณ์เสริมจะต้องส่งคืนครบทุกชิ้นในสภาพสมบูรณ์
  • ท่านจะได้รับการคืนเงินหลังจากผ่านการตรวจสอบเครื่องเรียบร้อยโดยช่างของทางนูเบียแล้วเท่านั้น
  • ทางบริษัทขอสงวนสิทธ์ในการคืนเงินหากตรวจสอบพบว่าสภาพสินค้าไม่ได้เป็นไปตามเงื่อนไข
ช่องทางการคืนสินค้า (โปรดคืนสินค้าช่องทางเดียวกันกับตอนสั่งซื้อสินค้า)
store.nubia.com/th/shop.php โทรติดต่อ Call Center 021055460ฃ
Nubia Brand Shop ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต คืนสินค้าหน้าร้านได้ภายในวันที่ 2 ธ.ค. 60 โทร 02-9580953
lazada.co.th ศึกษาวิธีการคืนสินค้าได้ที่ www.lazada.co.th/returns
11street.co.th ศึกษาวิธีการคืนสินค้าได้ที่ www.11street.co.th/browsing
shopee.co.th ศึกษาวิธีการคืนสินค้าได้ที่ shopee.co.th/docs/3610
ที่มา : facebook/nubia

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nubia nubia z17s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)