x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ครั้งแรกของโลก กับชิพเซ็ต Kirin 970

ข่าว icon 17 ต.ค. 60 icon 1,643

Huawei Mate 10 ครั้งแรกของโลก กับชิพเซ็ต Kirin 970
อย่างที่รู้กันว่าทาง หัวเหว่ย นั้น ได้เปิดตัว Huawei Mate 10 Serise อย่างเป็นทางการ และก่อนหน้านี้ได้นำเสนอ Huawei Mate10 Pro ไปแล้ว คราวนี้เราจะพามาดูอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ Huawei mate 10 ซึ่งโดยส่วนใหญ่รายละเอียดสเปคนั้นจะใกล้เคียงกับ Huawei Mate10 Pro เกือบทั้งหมด งั้นมาดูกันเลยดีกว่าว่าจุดเด่นที่น่าสนใจของรุ่นนี้มีอะไรบ้าง?

จุดเด่นที่น่าสนใจ
Huawei Mate 10 นั้นมาพร้อมหน้าจอ 6 นิ้ว ดีไซน์จอโค้งแบบไร้ขอบหรือที่เรียกว่า FullView สัดส่วนหน้าจอนั้นอยู่ที่ 16:9 ความละเอียด 1440 x 2560 วัสดุตัวเครื่องทำจากกระจกทั้งด้านหน้าและหลัง สัดส่วนตัวเครื่อง 150.5 x 77.8 x 8.2, น้ำหนัก 186 กรัม ใช้ชิปเซ็ต Kirin 970 + Mobile AI, GPU Mali-G72 MP12 ตัว RAM 4GB ส่วน ROM หรือหน่วยความจำภายในเครื่อง 64GB สามารถเพิ่ม MicroSD ได้สูงสุด 256GB ส่วนตัวกล้องมาพร้อมกล้องคู่ ที่มีความละเอียด 20 ล้านพิกเซล (Monochrome) + 12 ล้านพิกเซล (RBG) มีระบบโฟกัสภาพ 4-in-1 hybrid focus ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล สามารถสแตนบาย 4G ได้ทั้ง 2 ซิม และยังกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP53 รันระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo ความจุแบตเตอรี่ 4,000 mAh และยังรองรับเทคโนโลยี Fast Charge อีกด้วย


ราคา
ในส่วนของสีที่วางจำหน่ายสำหรับ Huawei Mate 10 จะวางจำหน่ายทั้งหมด  4 สีด้วยกัน ได้แก่ สีน้ำตาล, สีดำ, สีทอง และสีชมพู ซึ่งจะวางจำหน่ายในราคา 699 ยูโร คิดเป็นเงินไทยประมาณ 27,000 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายปลายเดือนตุลาคมนี้ ใน 15 ประเทศ ได้แก่ สเปน สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซาอุดิอราเบีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และออสเตรเลีย เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei mate 10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)