x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung เปิดตัวเซนเซอร์กล้องสุดเทพ 12MP และ 24MP ถ่ายหลังละลายได้โดยไม่ต้องใช้กล้องคู่

ข่าว icon 16 ต.ค. 60 icon 4,118
Samsung เปิดตัวเซนเซอร์กล้องสุดเทพ 12MP และ 24MP ถ่ายหลังละลายได้โดยไม่ต้องใช้กล้องคู่


Samsung เปิดตัวเซนเซอร์กล้องรุ่นใหม่ ISOCELL Fast 2L9 ความละเอียด 12MP ขนาดพิกเซล 1.28 micrometer (จากเดิมขนาด 1.4 micrometer ที่ใช้ใน Galaxy S8 และ Galaxy S8+) ยังคงมาพร้อมเทคโนโลยี Dual Pixel จับโฟกัสได้อย่างรวดเร็ว จุดเด่นคือสามารถละลายหลังได้ แม้จะไม่ใช่กล้องคู่ (แบบเดียวกับ Google Pixel 2 ในโหมด Portrait)

และเซนเซอร์อีกตัวที่ว้าวเอามากๆ ISOCELL Slim 2X7 มีความละเอียดสูงถึง 24MP ขนาดพิกเซลเล็กมากๆ อยู่ที่ 0.9 micrometer เท่านั้น ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อนเลยครับ ด้วยเทคโนโลยี DTI (deep trench isolation) ทำให้สีสันมีความเที่ยงตรงมากยิ่งขึ้น และลด Noise ให้น้อยลง และเทคโนโลยี Tetracell ทำให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้สว่างมากยิ่งขึ้น โดยสามารถเก็บแสงได้มากกว่าเดิมด้วยการรวมเม็ดพิกเซล 4 พิกเซลมารวมกันเพิ่มความไวแสง และในสภาพแสงสว่างสดใส เทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ภาพมีความคมชัด และทำให้เราสามารถใช้สมาร์ทโฟนถ่ายภาพได้ในทุกๆ สภาพแสงเลยทีเดียว

ISOCELL Fast 2L9 และ ISOCELL Slim 2X7 เป็นเซนเซอร์กล้องรุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชั้นสูง และสามารถใช้ได้กับทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง (มีความเป็นไปได้สูงมากครับที่ Samsung Galaxy S9 สมาร์ทโฟนเรือธงที่จะวางจำหน่ายช่วงต้นปี จะใช้เซนเซอร์กล้องทั้ง 2 รุ่นนี้)
ที่มา news.samsung

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung isocell fast 2l9 samsung isocell slim 2x7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)