x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนรุ่นกลางในสเปคจัดเต็ม

ข่าว icon 11 ต.ค. 60 icon 2,795

Sony Xperia XA1 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นกลาง สเปคจัดเต็ม
Sony Xperia XA1 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นกลางแต่สเปคจัดเต็ม มาพร้อมกับตัวเครื่องหลากสีสัน ในราคาเพียงแค่หมื่นต้นๆ เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่สาวกอารยธรรมไม่ควรพลาด โดย โซนี่ ประเทศไทย เตรียมนำเข้ามาวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ 
จุดเด่นที่น่าสนใจ
Sony Xperia XA1 Plus มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080 x 1920 พิกเซล (FullHD) มีขอบบางเฉียบหรูหราทุกมุมมอง สัดส่วนตัวเครื่อง 155 x 75 x 8.7 มิลลิเมตร หนัก 190 กรัม ใช้ชิปเซ็ต MediaTek helio P20 CPU Octa-core (Quad core 2.3GHz + Quad core 1.6GHz), RAM 4 GB, ROM หรือหน่วยความจำภายในเครื่องให้มา 32GB สามารถรองรับ MicroSD สูงสุด 256GB
นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 23 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Exmor RS ระบบโฟกัสอัตโนมัติแบบไฮบริดมีรูรับแสง f/2.0 เทคโนโลยี SteadyShot ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มาพร้อมโหมดการถ่ายภาพ และจุดเด่นที่สำคัญรุ่นนี้ยังมาพร้อมความจุแบตเตอรี่ 3,430 mAh รองรับการชาร์จเร็วและระบบป้องกันความปลอดภัยในการชาร์จ และฟังก์ชั่นปลดล็อคด้วยการสแกนลายนิ้วมืออันแม่นยำ

ราคา
Sony Xperia XA1 Plus วางจำหน่ายถึง 4 สีด้วยกัน ได้แก่ สี Gold, สี Blue, สี Pink และ สี Black โดยราคาอยู่ที่ 10,990 บาท มีกำหนดการวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 12 ตุลาคมนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony xperia xa1 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)