x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

BlackBerry Motion สมาร์ทโฟนแห่งความหวัง พร้อมด้วยแบตเตอรี่ 4,000 mAh และมาตรฐาน IP67

ข่าว icon 6 ต.ค. 60 icon 3,776
BlackBerry Motion สมาร์ทโฟนแห่งความหวัง พร้อมด้วยแบตเตอรี่ 4,000 mAh และมาตรฐาน IP67


ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่เป็นความหวังของชาว BlackBerry จริงๆ ครับ สำหรับ BlackBerry Motion หรือชื่อรหัสก่อนหน้าว่า Krypton ล่าสุดได้เผยโฉมออกมาแล้ว ต้องบอกว่าดูดีมากๆ ขอบบางเฉียบ แต่พื้นที่ด้านล่างดูจะเหลือเยอะไปนิด มาพร้อมกระจกโค้ง 2.5D และปุ่ม Home ที่มีโลโก้ของ BlackBerry เป็นเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ จากภาพขอบตัวเครื่องจะเป็นโลหะ เรายังไม่เห็นด้านหลัง แต่มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นกระจกตามสมัยนิยม

สำหรับรายละเอียดตามข้อมูลที่ผ่านมา BlackBerry Motion จะใช้ชิปเซ็ตระดับกลางอย่าง Snapdragon 625 (หรือใหม่กว่านั้น) หน้าจอความละเอียด Full HD 1080P, RAM 4GB, แบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP67

จากภาพต้องบอกว่าดูสวยทีเดียวครับ แต่สเปคที่หลุดออกมาดูจะอ่อนไปหน่อย ในเวลานี้ผมว่าแฟนๆ BlackBerry ต้องการสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่ที่สามารถไปเทียบชั้นกับสมาร์ทโฟนระดับสูงรุ่นอื่นๆ ในตลาดมากกว่า แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ ก็อาจจะเป็นการตัดสินใจเดินเกมที่เหมาะสมแล้วก็ได้นะครับ กับการแข่งขันที่รุนแรงของตลาดสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน และชื่อของ BlackBerry ก็ไม่ใช่เบอร์ต้นๆ ในปัจจุบันอีกแล้ว
ที่มา : twitter/evleaks

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bb blackberry blackberry motion

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)