x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทรูมูฟ เอช คุ้มกว่ากับโปรรายเดือนเบาเบา เล่นเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด เม้าท์มันในเครือข่าย เริ่มต้นแค่ 225 บาท

ข่าว icon 20 ก.ย. 60 icon 7,535
ทรูมูฟ เอช คุ้มกว่ากับโปรรายเดือนเบาเบา เริ่มต้นแค่ 225 บาท


ทรูมูฟ เอช มาพร้อมกับโปรโมชั่นใหม่แบบรายเดือน "โปรเบาเบา" รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% จากราคาปกติ 450 บาท เหลือเพียงเดือนละ 225 บาท เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ที่ความเร็ว 512 กิโลบิตต่อวินาที (Kbps) พร้อมใช้ WiFi True แบบไม่อั้น นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์โทรฟรีแบบไม่อั้นในเครือข่ายทรูมูฟ เอช 24 ชั่วโมง เมื่อโทรนอกเครือข่ายก็คุ้ม เพียงนาทีละ 55 สตางค์เท่านั้น และสามารถรับเน็ตเพิ่มปรีไปเลย 2GB ทุกเดือน (นาน 12 เดือน) ไว้สำหรับดูหนัง ดูบอล ผ่านแอป TrueID ที่สำคัญฟังเพลงฟรีไม่เสียค่าเน็ตด้วย

นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมการใช้งาน หรือค่าใช้จ่ายได้ตามที่ต้องการ เพียงกด *939*4*2*1*จำนวนเงิน# แล้วกดโทรออก ระบบจะส่ง SMS แจ้งเตือนเมื่อใช้ถึงจำนวนที่กำหนด ไม่ต้องห่วงว่าค่าใช้จ่ายจะเกิน หรือจะเลือกรับส่วนลดทั้งเครื่องทั้งโปร รับส่วนลดสมาร์ทโฟนไปเลย 50% และรับส่วนลดค่าบริการรายเดือนรวมสูงสุด 1,200 บาท (เดือนละ 100 บาท นาน 12 เดือน) สนใจสมัครได้ที่ ทรูช้อป / ทรูพาร์ทเนอร์ หรือ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ วันนี้ - 31 ตุลาคม 2560


ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : TrueMove H

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทรูมูฟ เอช โปรเบาเบา

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)