x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Wiko เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนไร้ขอบ! พร้อมรวมทุกเทคโนโลยีในราคาที่จับต้องได้ 21 ก.ย. นี้

ข่าว icon 14 ก.ย. 60 icon 5,087
Wiko เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนไร้ขอบ! พร้อมรวมทุกเทคโนโลยีในราคาที่จับต้องได้ 21 ก.ย. นี้


Wiko (วีโก) สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เตรียมเผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ในงาน "See the New Experience พบประสบการณ์ใหม่กับ Wiko (วีโก)" พบกับสมาร์ทโฟนดีไซน์พรีเมียม จากภาพจะเห็นว่าเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบด้วยนะครับ สัมผัสมุมมองที่กว้างกว่า รวมทุกเทคโนโลยี และตอบโจทย์ทุกความต้องการที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของ "Wiko smartphone, smart choice" ในราคาที่จับต้องได้
Wiko นอกจากจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนสุดพิเศษแล้ว ยังจะเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสวยสุดสมาร์ทตามแบบฉบับของวีโกอีกด้วย ส่วนจะเป็นใคร หรือสมาร์ทโฟนรุ่นไหน พิเศษอย่างไรนั้น เตรียมลุ้นไปพร้อมๆกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 13.30 - 15:30 น. ณ ชั้น M ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย 
ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/WikoThailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

wiko

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)