x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ที่สวยงามยิ่งกว่าเดิม

ข่าว icon 13 ก.ย. 60 icon 6,293

iPhone 8 และ iPhone 8 Plus สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่สวยงามยิ่งกว่าเดิม
หลังจากที่สับสนในเรื่องชื่อของ iPhone รุ่นใหม่มานาน ในที่สุด Apple ก็เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่มาแล้วในชื่อ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus แม้จะมีดีไซน์ที่คล้ายเดิม แต่เปลี่ยนแปลงในเรื่องของวัสดุ และสเปค จากที่เห็นดูหรูหรามากทีเดียวครับ

จุดเด่น
iPhone 8 มาพร้อมวัสดุโลหะและกระจก หน้าจอ IPS ขนาด 4.7 นิ้ว ความละเอียด 750 x 1334 pixels ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Apple A11 Bionic 6 Core processor แรงกว่ารุ่นเดิม 25% และประหยัดพลังงานมากกว่าเดิมถึง 70% รวมทั้งในส่วน GPU แรงขึ้น 30% กล้องความละเอียด 12MP ค่ารูรับแสง F1.8 รองรับระบบกันสั่น OIS ทั้งคู่ สามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 60FPS ได้เป็นรุ่นแรกของโลกอีกด้วย พร้อมฟีเจอร์กล้องใหม่ๆ อย่าง Portrait Lighting เป็นการพัฒนาให้ฟีเจอร์ Portrait Mode ดูโปรมากยิ่งขึ้น ปรับแสงสีให้ดูสว่าง และสวยสมจริงมากขึ้น และรองรับเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) ทำงานบน iOS 11 (เริ่มปล่อยอัพเดต 19 กันยายนนี้)

iPhone 8 Plus มีหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080 x 1920 pixels มาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 12MP ค่ารูรับแสง F1.8 + 12MP ค่ารูรับแสง F2.8 และทั้งคู่สนับสนุนชาร์จเร็ว และชาร์จไร้สายมาตรฐาน QI รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP67

ราคา
iPhone 8 และ iPhone 8 Plus มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีทอง, สีเงิน และสีเทาสเปซเกรย์ วางจำหน่าย 2 ความจุ ได้แก่ 64GB และ 256GB สำหรับราคาจำแนกได้ ดังนี้
  • iPhone 8 ราคาเริ่มต้น $699 หรือคิดเป็นเงินไทย ประมาณ 23,219 บาท
  • iPhone 8 Plus ราคาเริ่มต้น $799 หรือคิดเป็นเงินไทย ประมาณ 26,540 บาท
โดยจะเริ่มสั่งจองล่วงหน้าในวันที่ 15 กันยายน และวางจำหน่ายในวันที่ 22 กันยายน สำหรับกลุ่มประเทศแรกครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone 8 iphone 8 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)