x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

iPhone รุ่นใหม่กระแสแรง สาวกเริ่มต่อคิวรอซื้อที่ Apple Store แล้ว!

ข่าว icon 12 ก.ย. 60 icon 4,085
iPhone รุ่นใหม่กระแสแรง สาวกเริ่มต่อคิวรอซื้อที่ Apple Store แล้ว!

กระแสแรงจริงๆ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Apple ที่จะเปิดตัวในค่ำคืนนี้ โดยหลายสื่อคาดว่าจะเป็น iPhone X, iPhone 8 Plus และ iPhone 8 แต่ทั้งที่ยังไม่ระบุวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ มีเพียงข่าวลือว่าจะเปิดจองวันที่ 15 กันยายน และจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 กันยายนเท่านั้น แต่แฟนๆ ก็ได้เริ่มไปต่อคิวเพื่อรอซื้อกันที่หน้าร้าน Apple Store ในนครซิดนีย์แล้วครับ เท่ากับว่าต้องต่อคิวรอเกือบ 2 อาทิตย์เลยทีเดียว ไม่ใช่สาวกตัวจริงไม่ทำนะครับเนี่ย สุดยอดจริงๆ
สำหรับใครที่เป็นสาวกไอโฟนตัวจริง แล้วเกิดมีไฟอยากเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนครบรอบ 10 ปีของ iPhone เป็นคนแรกๆ จะไปร่วมต่อคิวรอซื้อก็ไม่ว่ากัน ส่วนเพื่อนๆ คนใดที่รอคอยข้อมูลและราคาก่อนตัดสินใจซื้อ ทางเช็คราคาจะรีบสรุปข้อมูลของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Apple ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันอย่างแน่นอนครับ
ที่มา : @lukehopewell

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone iphone 8 apple store iphone x iphone 8 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)