x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนเครื่องของโลกที่สามารถ Live พร้อมใช้โหมด BeautyLive

ข่าว icon 4 พ.ค. 60 icon 4,430

Asus ZenFone Live สมาร์ทโฟนเครื่องของโลกที่สามารถ Live พร้อมใช้โหมด BeautyLive
Asus ZenFone Live (ZB501KL) สมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีเทคโนโลยีการปรับภาพให้สวยงามแบบเรียลไทม์ ทำให้ทุกการวีดีโอไลฟ์ตัวของคุณมีเสน่ห์น่ามองมากยิ่งขึ้น สำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่ที่ให้แสงแบบนุ่มนวล ช่วยให้การไลฟ์สตรีมวิดีโอเซลฟีของคุณสวยงามยิ่งขึ้น ZenFone Live และยังมีไมโครโฟน MEMS แบบคู่ที่จะช่วยกำจัดเสียงรบกวนรอบตัวคุณได้ และยังเพิ่มประสิทธิภาพในการคุยโทรศัพท์ ด้วยลำโพงแม่เหล็กทั้งห้าชิ้นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ พร้อมระบบเสียง Smart Amp ที่ทรงพลัง ให้คุณไลฟ์สตรีมอย่างสวยงามกับ

จุดเด่นที่น่าสนใจ
จุดเด่นด้านอื่นของ Asus ZenFone Live คือดีไซน์ตัวเครื่องนั้นจะเน้นเป็นแบบโลหะสวยงามหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด HD 1280 x 720 ใช้กระจกแบบ 2.5 D ตัวชิปเซ็ต Snapdragon 410, GPU  Adreno 306, RAM 2GB หน่วยความจำภายในเครื่องหรือ ROM 16GB สามารถเพิ่ม  MicroSD Card ได้ถึง 128GB 

กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แฟลช LED แบบ Soft-Light กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล , Autofocus, แฟลช LED แบบ Soft-Light พร้อมฟีเจอร์ Livestreaming beautification technology นอกจากนั้นยังมีไมโครโฟน MEMS คู่ช่วยตัดเสียงรบกวนจากภายนอก ระบบเสียงแบบ DTS Headphone : X 7.1 surround รันระบบ Android 6.0 ครอบทับด้วย ASUS ZenUI 3.0 ความจุแบตเตอรี่ 2,650 mAh
ราคา
ในส่วนของสี Asus ZenFone Live ที่จะวางจำหน่ายนั้นจะมีสีดำ สีชมพู และสีทอง และราคานั้นอยู่ที่ 4,990 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจำหน่าย ASUS ทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

asus live asus zenfone

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)