x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น ขนาดเล็กกะทัดรัดที่มาพร้อมกับดีไซน์พรีเมี่ยม

ข่าว icon 2 มี.ค. 60 icon 3,326

ZTE Blade V8 Lite สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น ขนาดเล็กกะทัดรัดที่มาพร้อมกับดีไซน์พรีเมี่ยม
ZTE Blade V8 Lite เป็นสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น แต่มีการใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดและดีไซน์ ทำให้ดูพรีเมี่ยมและน่าสนใจไม่เบาทีเดียวครับ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่น่าสนใจครบครัน แม้จะมีดีไซน์ที่ดูคล้าย ZTE Blade V8 Mini แต่ก็มีจุดที่แตกต่างกันค่อนข้างหลายจุด
จุดเด่น
ZTE Blade V8 Lite มาพร้อมดีไซน์ที่โค้งมน ด้านบนและด้านล่างมีการคาดด้วยเส้นโครเมี่ยมทำให้ดูหรูหรา รองรับ 4G LTE, และรองรับการใช้งาน 2 ซิม, หน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P, ทำงานบน Android 7.0 Nougat, ชิปเซ็ต Mediatek MT6750, GPU Mali-T860MP2, RAM 2GB, หน่วยความจำ 16GB, สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 256GB, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และ accelerometer, gyro, proximity, แบตเตอรี่ความจุ 2,500 mAh, กล้องความละเอียด 8MP และกล้องหน้าความละเอียด 5MP

ราคา
ZTE Blade V8 Lite ในช่วงแรกมีแผนจะวางจำหน่ายในประเทศอิตาลี, เยอรมนี และสเปน สำหรับราคายังไม่มีการประกาศออกมาครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

zte zte blade v8 lite

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)