x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟน Android สุดเท่ที่มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY

ข่าว icon 27 ก.พ. 60 icon 4,501

BlackBerry KEYone สมาร์ทโฟน Android สุดเท่ที่มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY
หลังจากที่มีข่าวลือกันมานาน ล่าสุด BlackBerry KEYone (หรือชื่อรหัส BlackBerry Mercury) ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Mobile World Congress (MWC 2017) ที่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ดูเท่ไม่เบาทีเดียว 

จุดเด่น
BlackBerry KEYone เป็นสมาร์ทโฟน Android สุดเท่ที่มาพร้อมคีย์บอร์ด QWERTY สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้คาดกันว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนจาก BlackBerry เองเพียวๆ ก่อนที่จะให้ทาง TCL มาช่วยในการผลิตให้ ทำให้ดูจะมี DNA ของ BlackBerry อยู่เต็มสูบทีเดียวครับ ตัวเครื่องเป็นโลหะลูมิเนียม และด้านหลังหุ้มด้วยผิวยาง ทำงานบน Android 7.1 Nougat และมาพร้อม BlackBerry Hub โดยตัวเครื่องรองรับ 4G LTE-A Cat9 450/50 Mbps, หน้าจอ IPS ขนาด 4.5 นิ้ว อัตราส่วน 3:2 ความละเอียด 1620 x 1080 pixels (434 ppi) หน้าจอกระจก Corning Gorilla Glass 4

ชิปเซ็ต Qualcomm MSM8953 Snapdragon 625, CPU Octa-core 2.0 GHz Cortex-A53, GPU Adreno 506, RAM 3GB, หน่วยความจำ 32GB (สามารถเพิ่มได้), มาพร้อม Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, NFC, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และ accelerometer, gyro, proximity, compass, แบตเตอรี่ความจุ 3,505 mAh รองรับ Quick Charge 3.0
ด้านกล้อง มาพร้อมความละเอียด 12MP ค่ารูรับแสง F2.0 และใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX378, phase detection autofocus, dual-LED (dual tone) flash, กล้องหน้าความละเอียด 8MP, บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 1080P 30fps

ราคา
BlackBerry KEYone จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในเดือนเมษายน ราคาอยู่ที่ 599 ยูโร (หรือ 22,216 บาท) แฟนๆ BlackBerry ในบ้านเราก็มารอลุ้นกันนะครับว่า TCL ประเทศไทย จะนำเข้ามาวางจำหน่ายหรือเปล่า 
แต่ถ้าอดใจรอไม่ไหว ลองดู BlackBerry DTEK60 ครับ วางจำหน่ายในบ้านเรามาได้สักพักแล้ว แถมสเปคยังสูงกว่า BlackBerry KEYone แถมราคาพร้อมแพ็กเกจของ AIS ยังถือว่าคุ้มมากๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bb blackberry mwc 2017 blackberry keyone

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)