x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หน้าจอใหญ่ ในขนาดกระชับมือ

ข่าว icon 13 มี.ค. 60 icon 5,009

LG G6 หน้าจอใหญ่ ในขนาดกระชับมือ
LG G6 สมาร์ทโฟนรุ่นที่มาพร้อมความเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ มาพร้อมความพิเศษมากมาย ทั้งขนาดหน้าจอมาตรฐานใหม่ และมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นที่ LG นำมาใช้กับสมาร์ทโฟนระดับเรือธงอย่าง G Series เป็นครั้งแรก

LG G6 มาพร้อมหน้าจอมาตรฐานใหม่อัตราส่วน 18:9 (หรือ 2:1) หรือที่เรียกว่า LG FullVision มีขนาดอยู่ที่ 5.7 นิ้ว ความละเอียด QHD+, ความหนาแน่นสูงถึง 564 ppi, ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่ชื่นชอบหน้าจอขนาดใหญ่ แต่ยังสามารถใช้งานด้วยมือเดียวได้ หน้าจอมีขนาดคิดเป็น 80% ของด้านหน้าทั้งหมดเลยทีเดียว รองรับ Dolby Vision แสดงผลวิดีโอแบบ HDR หน้าจอกระจก Corning Gorilla Glass 5 และวัสดุตัวเครื่องจะเป็นโลหะอลูมิเนียม และฝาหลังจะเป็นกระจก ที่น่าสนใจคือ LG G6 รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP68 ด้วยนะครับ อยู่ในน้ำความลึก 1.5 เมตร ได้นาน 30 นาที แถมรองรับมาตรฐานทางการทหารระดับ MIL-STD-810G standards ด้วย

LG G6 ทำงานบน Android 7.0 Nougat ครอบทับด้วย LG UX 6.0 UI, ชิปเซ็ต Qualcomm MSM8996 Snapdragon 821, CPU Quad-core (2x2.35 GHz Kryo & 2x1.6 GHz Kryo), GPU Adreno 530, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 32GB และ 64GB, มีสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง, รองรับมาตรฐาน Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, NFC, USB Type-C 1.0 เวอร์ชั่น 3.1, เซ็นเซอร์ accelerometer, gyro, proximity, compass, barometer, color spectrum, แบตเตอรี่ความจุ 3300 mAh รองรับ Quick Charge 3.0 และ WPC&PMA wireless charging (US version only) ที่น่าสนใจก็คือ LG มีการออกแบบฉนวนระบายความร้อนด้วยแผ่นทองแดงที่ด้านบนของชิปเซ็ตด้วย 
นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง F1.8, ระบบกันสั่น OIS แบบ 3 แกน + 13MP ค่ารูรับแสง F2.4, laser autofocus, LED flash, มาพร้อมเลนส์มุมกว้างถึง 125 องศา, กล้องหน้าความละเอียด 5MP ค่ารูรับแสง F2.2, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K รองรับ HDR และบันทึกเสียง 24-bit/192kHz stereo sound rec., มาพร้อมจุดเด่นสำหรับคนรักเสียงเพลงด้วย Quad-DAC รุ่นใหม่ แถมมีวิทยุมาให้ พร้อมทั้งรองรับ 4G LTE-A (3CA) Cat12 600/150 Mbps



ราคา
LG G6 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Mystic White, Astro Black และ Ice Platinum สำหรับราคา และกำหนดการวางจำหน่าย ยังไม่มีข้อมูลในตอนนี้ครับ แต่เชื่อว่าไม่นานเกินรออย่างแน่นอน อาจจะตรงตามกับข้อมูลที่หลุดมาก่อนหน้านี้ก็เป็นได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lg mwc 2017 lg g6 lg fullvision

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)