x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

การกลับมาอีกครั้งของยักษ์ใหญ่แห่งวงการมือถือ

ข่าว icon 11 ส.ค. 60 icon 17,566

Nokia 6 การกลับมาอีกครั้งของยักษ์ใหญ่แห่งวงการมือถือ
เปิดตัวแล้วนะครับ สำหรับแบรนด์มือถือที่ใครหลายคนรอคอยการกลับมาอีกครั้งอย่าง Nokia ซึ่งในครั้งนี้ได้หันมาใช้ระบบปฏิบัติการ Android แบบเต็มตัว ภายใต้ชื่อรุ่นว่า Nokia 6
สำหรับการกลับมาในครั้งนี้ของ Nokia จะมุ่งเน้นไปที่คุณภาพที่เหนือกว่า และประสบการณ์การใช้งานของผู้บริโภค โดยจะอยู่ภายใต้บริษัท HMD ที่มีความตั้งใจผลิตสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพ มีความทนทาน และมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดี อีกทั้ง การตัดสินใจของ HMD ที่จะวางจำหน่าย Nokia 6 ในประเทศจีนเป็นประเทศแรก เพราะเป็นตลาดใหญ่ มีผู้ใช้มากถึง 552 ล้านยูสเซอร์ ในปี 2016 โดยในปี 2017 ได้คาดว่าจะมีผู้ใช้เพิ่มเป็นจำนวน 593 ล้านยูสเซอร์
จุดเด่น
Nokia 6 จะมาพร้อม Android 7.0 Nougat, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 430, RAM ขนาด 4GB ตามด้วยหน่วยความจำภายใน 64GB ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุโลหะอลูมิเนียมในขนาดที่บางเฉียบ มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P เคลือบด้วยกระจกโค้ง 2.5D Gorilla Glass แสดงผลกลางแจ้งได้อย่างดีเยี่ยม

นอกจากนี้ ยังรองรับ X6 LTE, ประหยัดพลังงาน และคุณภาพกราฟิกที่แรงขึ้น เรื่องคุณภาพเสียงไม่ธรรมดา Nokia 6 มีแอมป์ในตัวระดับ 6dB และมาพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos และชิปเสียง TFA9891 
เรื่องกล้องมาพร้อมความละเอียด 16MP, phase focus PDAF, ค่ารูรับแสง F2.0 และกล้องหน้าความละเอียด 8MP, ค่ารูรับแสง F2.0 และมาพร้อม UI กล้องที่ปรับแต่งมาเป็นพิเศษอีกด้วย ตามด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home รวมทั้งแบตเตอร์ความจุขนาด 3,000 mAh พร้อมรองรับ Quick Charge 3.0
ราคา
Nokia 6 จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2017 ผ่านทางเว็บไซต์ JD.com เท่านั้น สนนราคาอยู่ที่ 1,699 หยวน หรือประมาณ 8,765 บาท พร้อมกับจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานระดับโลกอย่าง MWC 2017 
และแน่นอนว่า ในประเทศไทยก็ได้มีการเตรียมที่จะนำ Nokia 6 ข้ามาวางจำหน่ายแล้วนะครับ ใครที่สนใจสามารถไปติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่แฟนเพจ Nokia Thailand ได้เลยครับ

ที่มา : hmdglobalnokia

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia 6

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)