x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มาพร้อมกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล และ RAM 4GB

ข่าว icon 26 ต.ค. 59 icon 12,729

Vivo Y67 มาพร้อมกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล และ RAM 4GB
หลังจากเงียบไปซักพักใหญ่ ล่าสุด Vivo ประเทศจีน ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่จากซีรี่ย์ Y อย่าง Vivo Y67 ซึ่งรุ่นนี้มีทีเด็ดตรงที่กล้องหน้ามาพร้อมความละเอียดที่เหมาะสำหรับคนที่รักการถ่ายเซลฟี่เป็นชีวิตจิตใจเป็นอย่างมาก แถมสเปคนั้นยังไม่ธรรมดาอีกด้วย มาดูกันเลยดีกว่า

จุดเด่นที่น่าสนใจ
Vivo Y67 สมาร์ทโฟนตัวใหม่จากซีรี่ย์ Y อย่างที่เกริ่นเอาไว้ตั้งแต่ต้นว่าเป็นรุ่นนี้เน้นถ่ายเซลฟี่ ซึ่งแน่นอนว่ามันมาพร้อมกับกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล! แถมเสปคในด้านอื่นๆ ก็ไม่น้อยหน้า เพราะนอกจากจะมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องสวยงาม ใช้วัสดุเป็นโลหะ ความบางตัวเครื่องเพียง 7.5 มม. แล้วนั้น ยังหน้าพร้อมด้วยขนาดหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว บนความละเอียดระดับ HD ใช้ชิปเซ็ต MediaTek MT6750 octa-core 64-bit ความเร็ว 1.5GHz, RAM 4GB สามารถรองรับ MicroSD สูงสุด 128GB หน่วยความจำภายใน หรือ ROM 32GB ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 กล้องหลังก็ใช่ย่อย เพราะมาพร้อมความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED นอกจากนี้ยังรองรับ 2 ซิม และรองรับการเชื่อมต่อ LTE Cat.6, Wi-Fi 802.11 b/g/n (2.4GHz), Bluetooth 4.0 ที่ขาดไม่ได้สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นั้นคือปุ่มสแกนลายนิ้วมือ ตามด้วยความจุแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh

ราคา
vivo Y67 ได้วางจำหน่ายแล้วผ่านเว็บไซต์ vivo ประเทศจีน ในราคา 1,798 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 9,300 บาท เห็นแบบนี้แล้วน่าสนใจมั้ยคะ สำหรับใครที่สนใจน่าจะต้องรอกันอีกสักพักถึงจะทราบว่าจะมีโอกาสเข้ามาขายที่ประเทศไทยหรือไม่? แต่ใครใจร้อนก็สามารถจองผ่านเว็บ Vivo ในจีนไปทันทีได้เลยค่ะ
ที่มา : Vivo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo y67

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)