x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว แบบ Full HD และชิปเซ็ต Snapdragon 625

ข่าว icon 22 ส.ค. 59 icon 7,515

Huawei G9 Plus มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว แบบ Full HD และชิปเซ็ต Snapdragon 625
หลังจากเปิดตัว Maimang 5 ไปเมื่อเดือนก่อน ล่าสุดทาง Huawei ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่อย่าง Huawei G9 Plus ในประเทศจีน นอกจากรูปร่างหน้าตาแล้ว สเปคของตัวเครื่องก็ยังมีความคล้ายกับ Maimang 5 อีกด้วย ส่วนจุดเด่นและสเปคจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันดีกว่า ....

จุดเด่นที่น่าสนใจ
ตัวเครื่อง Huawei G9 Plus นั้นผลิตด้วยวัสดุโลหะแบบ unibody มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว แบบ Full HD ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 625 octa-core ความเร็ว 2GHz มี 2 รุ่นย่อย คือ รุ่น RAM 3GB นั้นจะมาพร้อม ROM หรือหน่วยความจำภายใน 32GB ส่วนรุ่น RAM 4GB นั้นมาพร้อม ROM หรือหน่วยความจำภายใน 64GB กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มีระบบ OIS พร้อมโฟกัส PDAF รองรับการบันทึกวิดีโอความละเอียด 4K, กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รันระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย EMUI 4.1 นอกจากนั้นยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเครื่อง และความจุแบตเตอรี่ 3,340 mAh
ราคา
ราคาเปิดตัว Huawei G9 Plus รุ่น RAM 3GB เริ่มต้นที่ 2,399 หยวน (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 12,500 บาท) ส่วนรุ่น RAM 4GB ยังไม่มีการเปิดเผยราคา โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมเป็นต้นไป
ที่มา: gizmochina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei g9 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)