x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ตอบโจทย์ความบันเทิงครบครัน

ข่าว icon 14 ก.ค. 59 icon 5,612

Lenovo VIBE K5 Note สมาร์ทโฟนดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ตอบโจทย์ความบันเทิงครบครัน
Lenovo อีกแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่ทำการตลาดในไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนออกมาในนามว่า "Lenovo VIBE K5 Note" ซึ่งเครื่องก็พร้อมคุณสมบัติมากมาย เพื่อสนองทางด้านความบันเทิงแก่ผู้ใช้ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปติดตามกันเลยดีกว่า
จุดเด่นที่น่าสนใจ
สมาร์ทโฟน Lenovo VIBE K5 Note มาพร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย ตัวเครื่องมีความโค้งมน รับกับการจับถือได้เป็นอย่างดี หน้าจอเป็นแบบ Wide View IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ที่ให้มุมมองกว้างถึง 178 องศา แถมยังพร้อมให้ความละเอียดระดับ Full HD 16 ล้านสี 
ลำโพงด้านหน้าถูกออกแบบมาอย่างดี มี Wolfson audio codec ที่สามารถลดเสียงรบกวนรอบข้างและปัญหาเสียงแตกพร่า อีกทั้ง ยังมีคุณสมบัติในการบันทึกเสียงด้วยเทคโนโลยีแบบ Multi-array Microphone นอกจากนี้ Lenovo VIBE K5 Note ยังมาพร้อมระบบเสียง Dolby ATMOS ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงและชมวีดีโอได้อย่างคมชัดสมจริง

เครื่องรันด้วยระบบประมวลผล Mediatek Helio P10 แบบ Octa-Core 64 bit ความเร็ว 1.8GHz และ RAM 3 GB  หน่วยความจำภายใน 32 GB มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 3,500mAh ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงมัลติมีเดียทั้งการเล่นเกมและโซเชียลมีเดียได้เพลิดเพลินยาวนานตลอดทั้งวัน รวมถึงมีระบบสแกนลายนิ้วมือเพื่อเข้าเครื่อง ที่ช่วยในเรื่องของความปลอดภัยได้ดี

ในส่วนของการถ่ายภาพ เครื่องมาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 13 MP และเทคโนโลยี PDAF (Phase Detection auto Focus) แบบกล้อง DSLR เพื่อการถ่ายภาพด้วยระบบโฟกัสความเร็วสูง อีกทั้งยังรองรับการเพิ่มพื้นที่หน่วยความจำผ่านการ์ด microSD ได้มากสุดถึง 128GB นอกจากนนั้น ยังรองรับการ 4G LTE ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์ แชร์ และดาวน์โหลดข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว

ราคา
สมาร์ทโฟน Lenovo VIBE K5 Note มี 3 สี ให้เลือก คือ Platinum silver, Champagne gold และ Graphite gray วางจำหน่ายแล้วที่ Jaymart TG Fone และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lenovo smartphone lenovo vibe k5 note

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)