x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ หนึ่งในความภูมิใจของคนไทย

ข่าว icon 12 มี.ค. 58 icon 6,901

Acer Liquid Z520 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ หนึ่งในความภูมิใจของคนไทย ด้วยคอนเซปต์ ผ้าไหมไทย
Acer Liquid Z520 เป็นสมาร์ทโฟนที่เอเซอร์ภูมิใจนำเสนอ ด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "Local Inspired, Global Design" ผ่านเอกลักษณ์ของความเป็นไทยด้วยลวดลายของผ้าไหมไทย และเครื่องทองสุโขทัย นอกจากโดดเด่นในเรื่องดีไซน์แล้ว เอเซอร์ยังมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดี ผ่านฟีเจอร์ต่างๆ ที่เอเซอร์ได้สร้างสรรค์มาเพื่อผู้บริโภคอีกด้วย

จุดเด่นที่น่าสนใจ
Acer Liquid Z520 ฟังก์ชันภายในเครื่องนั้นมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดอยู่ที่ 854 x 480 พิกเซล กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล สำหรับผู้ที่ชอบถ่ายภาพเซลฟี่ พร้อมระบบคำสั่งถ่ายภาพด้วยเสียง กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อมระบบออโต้โฟกัส แฟลช LED ประมวลผลด้วย MediaTek MT 6582M Quad-core 1.3 GHz ช่วยให้การใช้งานหลายแอปพลิเคชันพร้อมกันได้
เครื่องทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat (พร้อมจะอัพเดตเป็น Lolipop) มีหน่วยความจำภายในขนาด 8GB รองรับ Micro SD สูงสุดถึง 64 GB สามารถใช้เป็น Diskdrive ได้เพื่อโอนหรือย้ายข้อมูลบน PC ได้อย่าง่ายดาย และยังรองรับการใช้งานได้ 2 ซิมการ์ด เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ สีที่จะนำมาจำหน่ายได้แก่ สีขาวและสีดำเท่านั้น


ราคา
ราคาของ Acer Liquid Z520 ซึ่งจะวางจำหน่ายปลายเดือนมีนาคม 2558 อยู่ที่ 3,990 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)