x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei Mate 10 ประกาศเปิดตัว 16 ตุลาคมนี้!

ข่าว icon 18 ส.ค. 60 icon 3,428
Huawei Mate 10 ประกาศเปิดตัว 16 ตุลาคมนี้!


Huawei Mate 10 ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี จากภาพจะเห็นว่ามีตัวเลข 10 ขนาดใหญ่ที่บัตรเชิญ พร้อมข้อความว่า "Meet the device worth waiting for" สำหรับข้อมูลของ Huawei Mate 10 ที่หลุดออกมาถึงตอนนี้มีน้อยมากๆ แต่เชื่อว่าหลังจากนี้จะต้องทยอยหลุดออกมาเพื่อเรียกเรทติ้งกันอย่างแน่นอน

ส่วนข้อมูลที่น่าสนใจจนถึงตอนนี้ก็อย่างเช่น Huawei Mate 10 จะมาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ วัสดุโลหะขัดลายบางเฉียบเป็นพิเศษ ชุดกล้องคู่จาก Leica แถมกล้องหน้าคู่อีกด้วย และชิปเซ็ตรุ่นใหม่ ซึ่งประจวบเหมาะกับที่ทาง Huawei เตรียมเปิดตัวชิปเซ็ต Kirin รุ่นใหม่พอดีเลยครับ น่าจะนำมาใช้กับรุ่นนี้ได้ทัน ใครที่สนใจ Huawei Mate 10 อดใจรอได้เลยครับ CEO ของ Huawei พูดเองเลยว่ามันจะเหนือกว่าคู่แข่งในตลาด
ที่มา : pocket-lint

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei mate 10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)