x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO R11 FC Barcelona Edition เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ข่าว icon 10 ส.ค. 60 icon 2,814
OPPO R11 FC Barcelona Edition เปิดตัวอย่างเป็นทางการ


OPPO R11 FC Barcelona Edition สมาร์ทโฟนสำหรับแฟนๆ บาร์ซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ตัวเครื่องสองสีแบบทูโทน เป็นสีประจำทีมสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา สีฟ้าและสีแดง ตัดด้วยสีทองดูพรีเมี่ยมและแปลกตามากๆ ตามด้วยโลโก้สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาที่ด้านหลังสีทองสง่างามและ UI ที่ออกแบบในธีมของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา มาพร้อมกล่องสีดำสุดพรีเมี่ยม ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของจริงๆ


สำหรับสเปคของ OPPO R11 FC Barcelona Edition จะเหมือนรุ่นปกติทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นกล้องคู่แบบ Telephoto ความละเอียด 20MP (เซ็นเซอร์ Sony IMX376) + 16MP (เซ็นเซอร์ Sony IMX398) รองรับ Optical Zoom 2X มาพร้อม Portrait Mode และ Selective Focus พร้อมกล้องหน้าความละเอียด 20MP, ชิปเซ็ต Snapdragon 660, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB (รองรับ MicroSD)


OPPO R11 FC Barcelona Edition จะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในประเทศจีนวันที่ 18 ส.ค. 60 ในราคา 3,499 หยวน หรือ 17,432 บาท ไม่แพงเลยนะครับ โดยรุ่นปกติจะวางจำหน่ายอยู่ 2,999 หยวน หรือ 14,941 บาท ราคาต่างกันเพียง 2,491 บาทเท่านั้นเอง อยากให้ OPPO ประเทศไทย นำเข้ามาวางจำหน่ายจริงๆ
ที่มา : opposhop

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo r11 oppo r11 fc barcelona edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)