x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

HTC U11 เตรียมปล่อยอัพเดตใหม่ สามารถบันทึกวีดีโอ ความละเอียด 60 FPS

ข่าว icon 8 ส.ค. 60 icon 3,378
HTC U11 เตรียมปล่อยอัพเดตใหม่ สามารถบันทึกวีดีโอ ความละเอียด 60 FPS


HTC U11 สมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่ช่วยปลุกกระแสให้กับแบรนด์ HTC ดีขึ้นและกลับมาเป็นที่จับตามองอีกครั้ง หลังจากแผ่วมานาน สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้รับคะแนนทดสอบเรื่องกล้องจาก DxOMark ยกให้เป็นสมาร์ทโฟนที่มีกล้องที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ (ได้คะแนน 90 คะแนน สูงที่สุดในตอนนี้) แต่ในส่วนของการถ่ายวีดีโออาจจะทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะมันสามารถบันทึกความละเอียดได้สูงสุดอยู่ที่ 4K 30 FPS และบันทึกความละเอียด Full HD 30 FPS เท่านั้น (สามารถบันทึกที่ 120 FPS ได้ด้วย) โดยปกติแบรนด์อื่นๆ จะอยู่ที่ 60 FPS สำหรับความละเอียด Full HD

ล่าสุดในแฟนเพจ HTC Thailand ก็ได้เผยว่า HTC U11 พร้อมจะอัพเดตการบันทึกวีดีโอเป็น 60 FPS แล้วนะครับ ซึ่งผมคาดว่าน่าจะหมายถึงความละเอียด Full HD เพราะยังไม่มีรุ่นไหนในตลาดเลยครับที่สามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 60 FPS
แต่ก็อดจะคาดหวังไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้มีข้อมูลออกมาว่า iPhone 8 ที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ ก็อาจจะมาพร้อมความสามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 60 FPS เป็นรุ่นแรกของโลก ก็ต้องมาลุ้นกันว่าการอัพเดตของ HTC ในครั้งนี้จะหมายถึงความละเอียด Full HD หรือ 4K กันแน่
ที่มา : HTCthailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

htc htc u11

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)