x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

วีเอสที อีซีเอส พร้อมวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน 3 รุ่นล่าสุด จาก เซี่ยวมี่ มาพร้อมสเปคสูง ดีไซน์ล้ำ ในราคาคุ้มค่า

ข่าว icon 21 ก.ค. 60 icon 2,084
วีเอสที อีซีเอส พร้อมจำหน่ายสมาร์ทโฟน 3 รุ่นจาก เซี่ยวมี่ มาพร้อมสเปคสูง ดีไซน์ล้ำ ในราคาคุ้มค่า

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำสมาร์ทโฟนที่นำมาเปิดตลาดล่าสุด 3 รุ่นจาก xiaomi ที่มาพร้อมด้วยสเปคคุณภาพสูง ดีไซน์สวยล้ำ คุณสมบัติเป็นเลิศ ในราคาสุดคุ้มค่า ได้แก่ Redmi Note 4, Redmi 4X และ Redmi 4A ซึ่งปัจจุบันบริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายเซี่ยวมี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมให้คุณอุ่นใจด้วยบริการหลังการขายจากศูนย์บริการเซี่ยวมี่ โดยวีเซิร์ฟพลัส ซึ่งมีศูนย์บริการพร้อมเอนจิเนียร์ผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพให้บริการคุณถึง 10 สาขาทั่วไทย

Xiaomi Redmi Note 4 มาพร้อมด้วยรูปลักษณ์ใหม่ดีไซน์สวย ด้วยจอกระจกโค้งระดับ 2.5D ให้ความรู้สึกเพรียวบาง พร้อมจอแสดงผล Full HD 5.5 นิ้ว แบตเตอรี่พลังแรง 4,100mAh ให้ความอึดยิ่งกว่าเคย โปรเซสเซอร์14nm FinFET Snapdragon 625 ที่พัฒนาให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น หน่วยความจำ RAM จุ 4GB ระบบสแกนลายนิ้วมือ พร้อมมอบผลลัพธ์อันน่าตื่นตาตื่นใจให้กับการถ่ายภาพด้วยกล้องที่เพิ่มความละเอียดพิกเซลยิ่งขึ้น 13MP CMOS และรองรับการทำงาน 2 ซิม 4G Dual SIM โดยมี 3 สี ให้เลือก ได้แก่ สีทอง, สีเทา และสีดำ วางจำหน่ายในราคา 6,590 บาท

Xiaomi Redmi 4X ประสิทธิภาพสูงด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon 435 octa-core ความจุแบตเตอรี่สูงถึง 4100mAh รองรับการใช้งานโหมดสแตนด์บายต่อเนื่องถึง 18 วันและ 2 วันสำหรับการใช้งานแบบเต็มที่ จอแสดงผลขนาด 5 นิ้วพร้อมโหมดรองรับการอ่านใช้งานในยามกลางคืน ความละเอียดกล้องหลังระดับ 13MP มีให้เลือก 2 สี คือ สีทอง และสีดำ พร้อมจำหน่ายในราคา 5,790 บาท

Xiaomi Redmi 4A พลังแรงด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon 425 ควอดคอร์ ความอึดของแบตเตอรี่ 3120mAh สามารถเปิดสแตนด์บายได้ต่อเนื่อง 7 วัน ความละเอียดกล้องหลัง13MP จอแสดงผล HD Display ขนาด 5 นิ้ว สนับสนุนการทำงาน Dual SIM LTE หน่วยความจำ RAM 2GB และแฟลช 32GB  มีให้เลือกสีทอง และสีเทา จำหน่ายราคา 4,390 บาท
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ value.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)