x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Apple อัดแคมเปญ ชวนเปลี่ยนมาใช้ iPhone เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น

ข่าว icon 23 พ.ค. 60 icon 2,005
Apple อัดแคมเปญ ชวนเปลี่ยนมาใช้ iPhone เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น


Apple จัดแคมเปญ ที่อาจทำให้หลายคนเห็นแล้วต้องตะลึง กับการเชิญชวนให้ทุกคนที่กำลังใช้สมาร์ทโฟนในระบบอื่นๆ เปลี่ยนมาใช้ iPhone โดยให้เหตุผลด้วยครับว่า "เพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น"

ส่วนง่ายขึ้นอย่างไรนั้น Apple ได้ให้เหตุผลไว้ดังนี้ครับ
  • แอปพลิเคชั่น Move to iOS ย้ายทุกสิ่งทุกอย่างจาก Android มาใช้งานบน iPhone ได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย วีดีโอ ปฏิทิน รายชื่อ บัญชีอีเมล รวมถึงแอปพลิเคชั่นฟรีต่างๆ ส่วนแอปพลิเคชั่นเสียเงินต้องซื้อใหม่เท่านั้นครับ (บางประเทศสามารถนำสมาร์ทโฟน Android ที่ใช้งานอยู่ มาแลกรับส่วนลดในการซื้อ iPhone เครื่องใหม่ โดยในสหรัฐอเมริการับเครดิตสูงสุด $260 หรือ 8,935 บาท)
  • กล้องคุณภาพสูง ทั้งภาพนิ่ง และวีดีโอ ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชั่นอย่าง Slo-Mo, Portrait, Time-Lapse และอื่นๆ รวมทั้งฟังก์ชั่นเด็ดเช่น Memories ซึ่งจะรวบรวมช่วงเวลาโปรดเอาใว้เป็คลิปวีดีโอโดยอัตโนมัติ
  • ชิปเซ็ตที่ออกแบบเองโดย Apple ซึ่งเครมว่ามีประสิทธิภาพดีที่สุดในกลุ่มสมาร์ทโฟน และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน รวมทั้งมีการอัปเดท iOS สม่ำเสมอมีคุณสมบัติใหม่ๆ ตลอดเวลา ทำให้การใช้งาน iPhone รวดเร็วและราบลื่น
  • iPhone ออกแบบให้ใช้งานได้ง่าย ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวสมารถเข้าถึง Apple Pay และการปรับแต่งต่างๆ ก็มาพร้อมคำแนะนำดีๆ เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประโยชน์สูงสุด
  • iPhone มีความปลอดภัยสูง โดยข้อมูลสำคัญๆ จะมีการเข้ารหัสตั้งแต่แรกเริ่ม รวมทั้งข้อมูลการใช้งาน Maps และ Safari ของคุณทาง Apple จะไม่มีทางขายข้อมูลของคุณอย่างเด็ดขาด และมีการปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัย
  • แอป Messages ของ Apple ง่ายและมีประสิทธิภาพ และมีความเป้นส่วนตัวสูง ทุกข้อความจะมีการเข้ารหัส และยังคงสามารถใช้แอปอื่นๆอย่าง WeChat, WhatsApp หรือ Facebook Messenger ได้ด้วย
  • Apple มีทีมงานที่เป็นพนักงานจริงๆคอยช่วยตอบคำถาม
  • คุณสามารถเปลี่ยนมาใช้ iPhone ได้เลยที่ Apple Store โดยจะมีทีมงานที่มีความรู้ พร้อมจะช่วยให้คุณเปลี่ยนมาใช้ iPhone พร้อมแนะนำการใช้งาน ให้คุณได้เรียนรู้การใช้งาน iPhone มากยิ่งขึ้น
  • Apple เป็นบริษัทที่รักษ์สิ่งแวดล้อม ทุกครั้งที่คุณส่ง iMessage โทร FaceTime หรือถาม Siri คำถามเหล่านี้จะได้รับการจัดการโดยเซิร์ฟเวอร์ของ Apple ที่ใช้พลังงานทดแทน 100% และเมื่อคุณเปลี่ยนมาใช้ iPhone สมาร์ทโฟนระบบ Android ของคุณจะได้รับการนำไปรีไซเคิล
  • มีผู้ใช้งาน 97% ที่รักใน iPhone และมันเป็นสมาร์ทโฟนที่มีคนรักมากที่สุดในโลก
ไม่เพียงแค่นั้น Apple ยังปล่อยคลิปวีดีโอ 5 ชุด โปรโมทกิจกรรมนี้อีกด้วย ดูเรียบง่ายแต่ดูดีตามแบบฉบับ Apple เลยครับ





สำหรับแคมเปญนี้น่าจะมีการพูดถึงเป็นวงกว้างอย่างแน่นอนครับ แต่สุดท้ายแล้วการเลือกใช้สมาร์ทโฟนก็อยู่บนความพึงพอใจของผู้ใช้อยู่ดีว่าต้องการสมาร์ทโฟนระบบใด เอาเป็นว่าใครที่มองหาสมาร์ทโฟนตัวใหม่อยู่ แล้วกำลังลังเลว่าจะใช้สมาร์ทโฟนรุ่นไหนดี ก็พิจารณาจากข่าวนี้เพื่อประกอบการตัดสินก็ได้ครับ
ที่มา : apple

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)