x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO จัดงาน Workshop ถ่ายภาพด้วย OPPO R9s Plus จัดเต็มภาพถ่ายน้อง "พลอยชมพู" จุใจ!

ข่าว icon 28 เม.ย. 60 icon 4,388
OPPO จัดงาน Workshop ถ่ายภาพด้วย OPPO R9s Plus จัดเต็มภาพถ่ายน้อง "พลอยชมพู" จุใจ!


OPPO R9s Plus เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของ OPPO ที่นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยอัพเกรดขึ้นจาก OPPO R9s ในหลายจุดทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็นขนาดหน้าจอ และสเปคภายใน สำหรับดีไซน์ภายนอกยังคงสวยงามเหมือนเดิมครับ วัสดุโลหะอลูมิเนียม เนียนมือ มีน้ำหนักเบา และบางมาก (บางเพียง 7.35 มม. เท่านั้นเอง) สำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่ 6 นิ้ว

OPPO R9s Plus มาพร้อมกล้องความละเอียด 16MP เท่ากันทั้งกล้องหน้าและหลัง ค่ารูรับแสง F1.7 สำหรับกล้องหลัง ส่วนกล้องหน้า F2.0 มีระบบกันสั่น OIS ในตัวและรองรับการบันทึกวีดีโอความละเอียดระดับ 4K ออกแบบเส้นสายเสาอากาศแบบใหม่ เป็นเส้นเล็กๆ 3 เส้นทำให้ตัวเครื่องดูสวยงามขึ้นมาก และปรับเปลี่ยนชิปเซ็ตมาใช้ Qualcomm Snapdragon 653, GPU Adreno 510 และพิเศษรุ่นนี้จัดเต็ม RAM 6GB มาด้วยนะครับ แบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh ราคาวางจำหน่ายในประเทศไทย 16,990 บาท น่าสนใจมากทีเดียว

โดยในงานนี้ VIN BUDDY x OPPO R9s Plus Workshop จะได้รับการแนะนำวิธีถ่ายภาพจาก คุณภูริต เนติมงคลชัย (VIN BUDDY) เจ้าของฉายา "เจ้าพ่อแคนดิดเวดดิ้งเมืองไทย" และแขกรับเชิญพิเศษหนึ่งในสมาชิก OPPO Family "น้องพลอยชมพู ญานนีน" มาเป็นนางแบบให้ได้ลองถ่ายรูปด้วย OPPO R9s Plus กันอีกด้วย และแน่นอนว่าผมมีรูปถ่ายน้องพลอยชมพู ที่ถ่ายโดย OPPO R9s Plus มาฝากกันอย่างจุใจเลยครับ เชิญรับชมกันได้เลยว่าคุณภาพของกล้องรุ่นนี้ยอดเยี่ยมแค่ไหน (บทความนี้ทุกภาพใช้ OPPO R9s Plus ถ่ายทั้งหมด)

















OPPO R9s Plus ใช้ชุดกล้องตัวเดียวกับ OPPO R9s นะครับ คุณภาพน่าประทับใจมากเหมือนเดิม จับโฟกัสไว และระบบจับใบหน้าฉลาดและแม่นยำมากๆ บันทึกภาพเร็วมาก เหมาะกับนำมาถ่ายรูปสุดๆ และค่ารูรับแสง F1.7 นั้นก็ช่วยให้ถ่ายภาพได้สวย แม้ในมุมมืดก็ยังสว่างสดใส และเก็บรายละเอียดได้ดี โทนสีสันของภาพสวยงามมากครับ เป็นสมาร์ทโฟนที่นำมาถ่ายรูปแล้วไม่อยากจะคืนเลยนะเนี่ย อีกไม่นานเกินรอครับ ผมจะรีวิว OPPO R9s Plus ให้อ่านกัน อดใจรอกันหน่อยนะครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo r9s plus พลอยชมพู vin buddy

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)