x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO R11 สมาร์ทโฟนกล้องคู่ 5X Dual Camera Zoom กำลังจะมา!

ข่าว icon 29 มี.ค. 60 icon 4,799
OPPO R11 สมาร์ทโฟนกล้องคู่ 5X Dual Camera Zoom กำลังจะมา!


OPPO ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการวางจำหน่าย OPPO R9s และ R9s Plus ในประเทศจีนไปได้ถึง 3 ล้านเครื่อง ภายในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แถมมียอดขายดีที่สุดชนะคู่แข่งที่สำคัญได้อีกด้วย และล่าสุดเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธง OPPO R11 และ OPPO R11 Plus ที่จะมาพร้อมเทคโนโลยีกล้องคู่และ 5X Dual Camera Zoom โดยชิ้นเลนส์ไม่ขยับเป็นครั้งแรกของโลก ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ภาพตัวอย่างของ OPPO R11
OPPO เป็นเจ้าแรกที่พัฒนาเทคโนโลยี 5X Dual Camera Zoom ได้สำเร็จ โดยได้รับแรงบรรดาลใจมาจากไอเดียกล้องส่องดูเหนือผิวน้ำของเรือดำน้ำ กล้องคู่ตัวนี้ได้มีการนำเอาความกว้างของเลนส์ถ่ายภาพระยะไกล (เลนส์เทเลโฟโต้) มาประยุกต์ใช้พร้อมกับโครงสร้างสไตล์เพอริสโคป (periscope) ด้วยการเปลี่ยนมุมของเลนส์เทเลโฟโต้ให้อยู่ในมุม 90 องศา จะช่วยให้ตัวเลนส์มีพื้นที่มากพอในการซูมให้ลึกขึ้น อีกทั้งตัวแท่งปริซึ่มสไตล์เพอริสโคป ได้ช่วยหักเหรับแสงที่เดินทางเข้ามาในมุมกล้อง 90 องศาอย่างพอดี แล้วทำการส่งภาพผ่านเลนส์เทเลโฟโต้ เมื่อผู้ใช้ทำการซูมเข้าไปยังสิ่งของสิ่งนั้น และมาพร้อม Optical Image Stabilization (OIS) ซึ่งทาง OPPO มาใช้กับเลนส์เทเลโฟโต้โดยตรง สามารถเพิ่มสมรรถนะกว่ารุ่นอื่นๆได้ถึง 40% ช่วยให้ภาพคมชัดแม้จะซูมสุด 5X ก็ตาม

เทคโนโลยี 5X Dual Camera Zoom
สำหรับในตอนนี้ OPPO R11 และ OPPO R11 Plus ยังมีเพียงข่าวลือนะครับ โดยคาดว่าจะใช้ดีไซน์เดิมของ OPPO R9s แต่จะมาพร้อมกล้องคู่ทั้ง 2 รุ่นเลย และจะมีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้วและ 6 นิ้ว สำหรับชิปเซ็ตคาดว่าจะเลือกใช้ Snapdragon 660 และจะเปิดตัวช่วงต้นเดือนมิถุนายนนี้
ที่มา : gizchina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo r11 oppo r11 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)