x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei P10 Plus กับภาพเรนเดอร์ชัดสุดเท่าที่เคยมี สวยสะท้านใจ!

ข่าว icon 16 ก.พ. 60 icon 3,396
Huawei P10 Plus กับภาพเรนเดอร์ชัดสุดเท่าที่เคยมี สวยสะท้านใจ!


Huawei P10 และ Huawei P10 Plus ใกล้จะเปิดตัวในวันที่ 26 ก.พ. นี้แล้วนะครับ ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ที่ให้ความรู้สึกเป็นทางการของ Huawei P10 Plus หลุดออกมาอีกแล้ว จากภาพจะเห็นว่าหน้าตาสวยมากครับ มาพร้อมหน้าจอขอบโค้งเหมือน Huawei Mate 9 Pro มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจะอยู่ด้านหลังเครื่อง และยังคงมาพร้อมกล้องคู่จาก Leica แต่ไม่มีไฟแฟลช LED ทรงวงแหวนอย่างที่เคยมีข่าวลือก่อนหน้านี้ คาดว่าน่าจะเป็นชุดกล้องเดียวกับ Huawei Mate 9 Series ซึ่งน่าจะมาพร้อม เทคโนโลยี 4-in-1 hybrid autofocus นั่นคือ การรวมเอา laser, phase-detect, depth และ contrast detection เอาไว้ด้วยกันเหมือนเดิม รวมทั้งน่าจะรองรับ Optical Zoom 2X เช่นเดียวกันอีกด้วย



ตามข้อมูลที่ผ่านมา Huawei P10 และ Huawei P10 Plus จะมีขนาดหน้าจอเท่ากัน ขนาด 5.5 นิ้ว (ต่างกันที่ Huawei P10 Plus จะเป็นจอโค้ง) ความละเอียด Full HD และ QHD, ชิปเซ็ต Hisilicon Kirin 960, RAM 4GB และ 6GB, หน่วยความจำภายใน 32GB, 64GB และ 128GB, กล้องหน้าความละเอียด 8MP, ทำงานบน Android 7.0 Nougat ครอบทับด้วย EMUI 5.0 ตามที่เห็นจากภาพ ไม่ได้มาพร้อมกล้องหน้าคู่ตามที่ได้รายงานเอาไว้ก่อนหน้านี้
ที่มา : mydrivers

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei p10 huawei p10 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)