x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei P10 Plus เผยภาพเรนเดอร์สุดชัด มาพร้อมหน้าจอโค้ง

ข่าว icon 1 ก.พ. 60 icon 3,598
Huawei P10 Plus เผยภาพเรนเดอร์สุดชัด มาพร้อมหน้าจอโค้ง


ก่อนหน้านี้มีภาพเรนเดอร์ของ Huawei P10 หลุดออกมาแล้ว หลากหลายสีทีเดียว ล่าสุด Huawei P10 Plus ก็เผยภาพเรนเดอร์สุดชัดออกมาแล้วเช่นกัน และเป็นไปตามคาดมันจะมาพร้อมหน้าจอโค้ง เหมือนกับ Huawei Mate 9 Pro เลยครับ โดยดีไซน์ของ Huawei P10 และ P10 Plus จะเหมือนกันเป็นวัสดุกระจก และโลหะ

Huawei P10 Plus

Huawei P10 Plus มาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนม่านตา
แถมจากภาพเรนเดอร์ Huawei P10 Plus จะมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนม่านตา รวมทั้งมาพร้อมปุ่ม Home ทั้งๆ ที่มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเครื่อง? เล่นเอางงเลยครับ ในส่วนของสเปคจะอัพเกรดขึ้นมาจากรุ่นก่อน โดยจะมาพร้อมชิปเซ็ตรุ่นใหม่ล่าสุด Kirin 965 และจะมี 2 โมเดลได้แก่ RAM 6GB หน่วยความจำ 128GB และ RAM 8GB หน่วยความจำ 256GB ซึ่งสามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้, ทำงานบน Android Nougat ครอบทับด้วย EMUI 5.0

Huawei P10
Huawei P10 Plus จะมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 3,650 mAh โดยจะเปิดตัวในงาน MWC 2016 เดือนนี้แล้วนะครับ สำหรับราคาคาดว่าจะเริ่มต้นที่ $699 หรือประมาณ 25,164 บาท (เอาจริงเหรอ?) ผมว่ามาถึงจุดนี้แฟนๆ ไม่รอลุ้นอะไรแล้วครับ (เพราะมันแจ๋วแน่ๆ) ที่จะลุ้นก็คงเรื่องของราคาเปิดตัวนี่แหละ
ที่มา : anzhuo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei p10 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)