x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nextbit ขายกิจการให้กับ Razer หยุดวางจำหน่าย Nextbit Robin แต่ยังบริการหลังการขาย

ข่าว icon 31 ม.ค. 60 icon 2,994
Nextbit ขายกิจการให้กับ Razer หยุดวางจำหน่าย Nextbit Robin แต่ยังบริการหลังการขาย


Nextbit ผู้ผลิต Nextbit Robin สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยี Cloud-First รุ่นแรกของโลก มีจุดเด่นในเรื่องของหน่วยความจำไม่มีวันเต็ม เพราะมีการบริหารหน่วยความจำบน Cloud โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยนะครับ (ราคาล่าสุดปรับลดลงมาเหลือเพียง 9,900 บาทเท่านั้น)
ล่าสุดทาง Nextbit ออกมาประกาศแล้วว่าได้ขายกิจการให้กับ Razer บริษัทผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเกมมิ่งชื่อดัง โดยทาง Nextbit จะยังคงดำเนินงานต่อไปอย่างอิสระ ภายใต้ Razer และจะหยุดวางจำหน่าย Nextbit Robin แต่จะมีการรับประกันเพิ่มให้กับลูกค้า 6 เดือน (สำหรับตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ยังไม่มีข้อมูลในส่วนนี้) และจะยังคงอัพเดทให้กับ Nextbit Robin ยาวนานถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ไม่มีทิ้งกันอย่างแน่นอน
ส่วนในเรื่องของสินค้าในอนาคตของแบรนด์ Nextbit จะเป็นอย่างไร จะยังคงผลิตสมาร์ทโฟนหรือผลิตอุปกรณ์อื่นๆ ให้กับ Razer หรือไม่ นั้นเป็นเรื่องของอนาคตครับ แต่ก็มีข่าวออกมาด้วยว่าโลโก้ของ Nextbit อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงรูปโฉมใหม่ด้วยเช่นกัน
สำหรับ Nextbit Robin ล่าสุดได้รับการอัพเดทเป็น Android 7.0 Nougat และมีข้อมูลจาก GFXBench ในส่วนของ Android 7.1.1 Nougat อีกด้วย ใครที่ซื้อมาใช้แล้วก็อย่ากังวลครับ ยังได้รับการอัพเดท และดูแลถึงปีหน้าเลยทีเดียว
ส่วนใครที่สนใจสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่ สามารถอ่านรีวิว Nextbit Robin เพิ่มเติมกันได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ
ที่มา : nextbit

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nextbit nextbit robin razer

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)