x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟน 2 ซิมรุ่นแรกของ BlackBerry กำลังจะมา

ข่าว icon 30 ม.ค. 60 icon 2,793
สมาร์ทโฟน 2 ซิมรุ่นแรกของ BlackBerry กำลังจะมา


ใครที่เป็นแฟนคลับ BlackBerry และรอคอยการมาของสมาร์ทโฟนที่รองรับ 2 ซิม ของแบรนด์นี่้อยู่มีเฮละครับ เพราะล่าสุดมีการเปิดเผยจาก Roland Quandt (@rquandt) ว่า BlackBerry จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งาน 2 ซิม โดยใช้ชื่อรหัส BBC100-1 ออกมา ซึ่งมีรายละเอียดว่าจะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 425, หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P, RAM 4GB, หน่วยความจำ 32GB, กล้องความละเอียด 13MP และกล้องหน้าความละเอียด 8MP, และมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh

น่าจะมีราคาเบาๆ ต่ำกว่าหมื่นครับ เพราะสเปคไม่สูงมาก จัดเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางๆ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเปิดตัวในประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นประเทศที่ BlackBerry ได้รับความนิยมสูง ส่วนในตลาดโลกยังต้องลุ้นกันอีกทีครับ 

แต่ในบ้านเรา สมาร์ทโฟนจาก BlackBerry ก็มีวางจำหน่ายแล้วเหมือนกัน อย่างล่าสุด BlackBerry DTEK60 ได้วางจำหน่ายแล้ว ผ่านทาง AIS ในราคา 19,900 บาท และจะเหลือเพียงแค่ 14,900 บาทเท่านั้น เมื่อสมัครแพ็กเกจ AIS HOT DEAL ตั้งแต่ 499 ขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท ใครที่สนใจอยู่ไม่ควรพลาดครับ
ที่มา twitter : @rquandt

แท็กที่เกี่ยวข้อง

blackberry blackberry dtek60 blackberry bbc100-1

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)