x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ภาพเครื่องจริง Samsung Galaxy S8 เผยโฉมแล้วแบบชัดสุด! เปิดตัว 29 มี.ค.นี้

ข่าว icon 27 ม.ค. 60 icon 3,731
ภาพเครื่องจริง Samsung Galaxy S8  เผยโฉมแล้วแบบชัดสุด! เปิดตัว 29 มี.ค.นี้


Samsung Galaxy S8 เผยภาพเครื่องจริงแบบสุดชัด! เรียกได้ว่าเป็นการเผยรายละเอียดแบบหมดเปลือกเลยครับ แถมยังเป็นภาพหลุดจาก Evan Blass (@evleaks) ซึ่งมีความน่าเชื่อถือสูงแทบจะเกือบ 100% เลยทีเดียว โดยระบุด้วยว่าจะเปิดตัวในวันที่ 29 มีนาคมนี้ จากภาพจะเห็นได้ว่า ดีไซน์โดยรวมยังคล้าย Samsung Galaxy S7 แต่ตัดปุ่ม Home ด้านหน้าออกไปแล้ว รวมทั้งไม่มีโลโก้ Samsung ที่ด้านหน้าอีกด้วย และอาจจะยังมาพร้อมพอร์ท Micro USB (ไม่แน่ใจนะครับ ดูไม่ค่อยชัด) และยังมีพอร์ทหูฟังขนาด 3.5 มม. มาเหมือนเดิม
ส่วนหน้าจอเป็นแบบจอโค้ง และด้านหลังก็ยังคงเป็นกระจกโค้ง และแกนตัวเครื่องเป็นโลหะ จากภาพดูจะมีขนาดที่บางมากๆ และที่น่าสนใจคือเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือถูกย้ายไปอยู่ที่ด้านหลังตัวเครื่องข้างขวาชุดกล้อง ส่วนด้านซ้ายจะเป็นชุดไฟแฟลช และ Heart Rate แปลว่าข่าวลือเรื่องที่ Samsung จะใส่สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอนั้นไม่เป็นความจริง

สำหรับข้อมูลอื่นๆ ที่เคยมีรายงานก่อนหน้านี้ ก็คือ Samsung Galaxy S8 จะมีด้วยกัน 2 ขนาด ได้แก่ หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.8 นิ้ว และ 6.2 นิ้ว ความละเอียด QHD และจะมีแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh และ 3,500 mAh, ชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 835, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 64GB และยังคงใช้ชุดกล้องความละเอียด 12MP ค่ารูรับแสง F1.7 เหมือนเดิม (แอบไม่ว้าวนะเนี่ย ถ้ามาแนวนี้จริงๆ)
จากภาพที่เห็นคาดว่าจะเป็นโฉมหน้าที่แท้จริงของ Samsung Galaxy S8 แล้วล่ะครับ เพื่อนๆ มีความคิดเห็นว่าอย่างไรกันบ้าง เข้ามาแชร์ความรู้สึกกันได้ครับ หรือไปพูดคุยกันในแฟนเพจ Mobile GURU Thailand by CheckRaka.com กันได้เลย
ที่มา : evleaks

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung ซัมซุง samsung galaxy s8

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)