x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ยืนยัน! Huawei P10 และ P10 Plus เปิดตัววันที่ 26 ก.พ.นี้ ในงาน MWC 2017

ข่าว icon 12 ม.ค. 60 icon 5,916
ยืนยัน! Huawei P10 และ P10 Plus เปิดตัววันที่ 26 ก.พ.นี้ ในงาน MWC 2017


Huawei ออกมายืนยันแล้วว่าหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่โดนจับตามองเป็นอันดับต้นๆ ในปีนี้อย่าง Huawei P10 และ P10 Plus จะเปิดตัวในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ในงาน MWC 2017 (Mobile World Congress 2017)
โดยจากรายงานที่ผ่านมา Huawei P10 จะขยับหน้าจอไปเป็นขนาด 5.5 นิ้ว ส่วนความละเอียดคาดว่าจะยังคงอยู่ที่ Full HD 1080P ส่วน Huawei P10 Plus น่าจะมีขนาดจอเท่ากัน แต่ความละเอียดจะยกระดับไปอยู่ที่ QHD และเป็นหน้าจอโค้งเหมือน Huawei Mate 9 Pro ทั้งคู่ยังคงใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเครื่อง และวัสดุจะเป็นโลหะขัดลายเหมือน Huawei Mate 9 Porsche Design

นอกจากนี้ ทั้งคู่จะเลือกใช้ชิปเซ็ตตัวท็อปอย่าง HiSilicon Kirin 960, GPU Mali-G71 MP8, RAM 6GB และแน่นอนกล้องคู่ Leica ซึ่งคาดว่าจะเป็นกล้องชุดเดียวกับ Huawei Mate 9 ใครที่รอคอยสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นนี้อยู่ ก็อดใจรอกันได้เลยนะครับ ระดับรุ่นสร้างชื่อแบบนี้ Huawei จัดเต็มแน่นอน
ที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei p10 huawei p10 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)