x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nubia ลุยตลาดในไทย พร้อมวางจำหน่ายทีเดียว 4 รุ่น สเปคแรง และราคาสุดคุ้ม

ข่าว icon 12 พ.ค. 60 icon 4,474
Nubia ลุยตลาดในไทย พร้อมวางจำหน่ายทีเดียว 4 รุ่น สเปคแรง และราคาสุดคุ้ม


Nubia เข้ามาลุยตลาดในประเทศไทยแล้ว พร้อมเปิดตัวทีเดียว 4 รุ่น ซึ่งจากสเปคและราคาของแต่ละรุ่น ดูแล้วน่าสนใจมากครับ น่าจะแจ้งเกิดในบ้านเราได้ไม่ยาก เพราะสเปคสูงแต่ราคาถูกกว่าคู่แข่งเยอะมาก เรียกได้ว่าน่าสนใจทุกรุ่นที่นำเข้ามาในขณะนี้เลยครับ งานนี้ตลาดสมาร์ทโฟนประเทศไทยสะเทือนแน่นอน โดยรุ่นที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ได้แก่
Nubia Z11

Nubia Z11 เป็นรุ่นระดับเรือธง มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P กระจกหน้าจอโค้ง 2.5D และเป็นสมาร์ทโฟนที่ขอบจอบางมากๆ เรียกได้ว่าแทบจะไร้ขอบเลยทีเดียว ในส่วนสเปคสูงมากครับชิปเซ็ต Snapdragon 820, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 64GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card, กล้องหลังความละเอียด 16MP ซึ่งมาพร้อม phase detection autofocus และระบบกันสั่น OIS ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8MP, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh รองรับ Quick Charge 3.0 นอกจากนี้ยังมีรุ่น RAM 6GB ออกมาวางจำหน่ายอีกด้วย โดยสเปคทุกอย่างจะเท่ากันทั้งหมด ยกเว้นแรมเท่านั้น Nubia Z11 รุ่นปกติราคา 14,990 บาท และรุ่นพิเศษ RAM 6GB ราคา 15,990 บาท
Nubia Z11 Max

Nubia Z11 Max เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่ 6 นิ้ว ใช้หน้าจอแบบ Super AMOLED ความละเอียด Full HD 1080P, ชิปเซ็ต Snapdragon 652, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 64GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card, เซ็นเซอร์ Fingerprint, accelerometer, gyro, proximity, compass กล้องความละเอียด 16MP ซึ่งมาพร้อม phase detection autofocus ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8MP, แบตเตอรี่ความจุสูงสมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 4,000 mAh รองรับ Quick Charge 3.0 ในราคา 8,990 บาท
Nubia Z11 Mini

Nubia Z11 Mini เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดเล็ก ชนิดหน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P มีขนาดตัวเครื่องเล็กพกพาสะดวก สเปคสูงทีเดียวเมื่อเทียบกับราคา ชิปเซ็ต Snapdragon 617, RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 64GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card, เซนเซอร์ Fingerprint, accelerometer, gyro, proximity, compass กล้องความละเอียด 16MP ซึ่งมาพร้อม phase detection autofocus ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8MP, แบตเตอรี่ความจุ 2,800 mAh Nubia Z 11 Mini ราคา 6,990 บาท
Nubia N1
Nubia N1 เป็นรุ่นเล็กที่สุด แต่สเปคสูงจนไม่นับว่าเป็นรุ่นเล็กเลยครับ แถมยังมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงมากด้วย รุ่นนี้มีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว และเป็นหน้าจอ IPS ความละเอียด Full HD 1080P, ชิปเซ็ตแรงทีเดียว Mediatek MT6755 Helio P10, RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 64GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card, เซนเซอร์ Fingerprint, accelerometer, gyro, proximity, compass กล้องความละเอียด 13MP ซึ่งมาพร้อม phase detection autofocus ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 13MP, แบตเตอรี่ความจุสูงมากๆ 5,000 mAh ด้วยมีราคาอยู่ที่ 5,490 บาท
จากราคาและสเปคถือว่าน่าสนใจที่สุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนของแต่ละช่วงราคาเลยจริงๆ ใครที่มองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อยู่ก็ลองพิจารณา Nubia อีกหนึ่งแบรนด์ดูนะครับ โดยทาง Nubia จะเน้นขายผ่านออนไลน์ และสั่งซื้อได้ในเว็บไซต์ store.nubia
นอกจากนี้ยังสามารถซื้อได้ผ่านร้านค้าออนไลน์อย่าง Lazada, Cmart, 24shopping หรือซื้อแบบออฟไลน์ได้ที่ Big C รวมทั้งกำลังจะจับมือกับ 7-Eleven อีกด้วย ลองไปจับเครื่องดูก่อนตัดสินใจกันได้ครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nubia nubia n1 nubia z11 nubia z11 max nubia z11 mini

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)