x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Nextbit Robin ลดราคาเหลือเพียง 5,326 บาท

ข่าว icon 28 พ.ย. 59 icon 5,275
Nextbit Robin ลดราคาเหลือเพียง 5,326 บาท


Nextbit Robin สมาร์ทโฟนแบรนด์ใหม่จากธุรกิจ Kickstarter ในสหรัฐอเมริกา โดยมีผู้นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการด้วยนะครับ ในราคา 12,900 บาท โดยสมาร์ทโฟนตัวนี้มาพร้อม เทคโนโลยี Cloud-First รุ่นแรกของโลก ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของหน่วยความจำไม่มีวันเต็ม เพราะมีการบริหารหน่วยความจำบน Cloud แถมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์มากถึง 100 GB ฟรี แถมล่าสุดยังเปิดให้ทดลองอัพเดท Android Nougat รุ่นทดสอบแล้วด้วย ถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ตัวเครื่องคุณภาพสูง และมีการอัพเดทหลังการขายที่ไว้วางใจได้
ตอนนี้ร้าน MobilePros1 ใน ebay ได้นำ Nextbit Robin มาลดราคาเหลือเพียงแค่ $149.99 หรือประมาณ 5,326 บาทเท่านั้นเอง แถมยังจัดส่งฟรีด้วย ใครที่สนใจสามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ตามลิงค์นี้ครับ Nextbit Robin ราคา $149.99

ในส่วนของสเปค Nextbit Robin มาพร้อม หน้าจอ IPS ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, กระจก Gorilla Glass 4, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 808, CPU hexa-core 2GHz, RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 32GB และ Cloud 100GB (รุ่นนี้ไม่สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้นะครับ), กล้องความละเอียด 13MP และกล้องหน้าความละเอียด 5MP, แบตเตอรี่ความจุ 2680 mAh รองรับ Quick Charge 2.0

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nextbit nextbit robin

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)