x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Meizu M5 ผ่านการรับรองจาก TENAA ในประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว

ข่าว icon 27 ต.ค. 59 icon 2,964
Meizu M5 ผ่านการรับรองจาก TENAA ในประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว

เพิ่งมีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องหลุดไปเมื่อวันก่อน สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Meizu ล่าสุดมีข้อมูลว่าเจ้า Meizu M5 ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน FCC และ TENAA จากประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว พร้อมรายละเอียดสเปคคร่าวๆ ดังนี้

Meizu M5 จะมาพร้อมจอ 5.2 นิ้ว ความละเอียด 720 x 1280 พิกเซล แบบ HD ความบางตัวเครื่อง 8.15 มม. น้ำหนัก 138.87 กรัม ใช้ชิปเซ็ต MediaTek MT6750 Octa-core ความเร็ว 1.5GHz ใช้ GPU Mali-T860 กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE และ VoLTE และคาดกันว่าอาจจะมีรุ่นย่อยออกมา 3 รุ่นโดยจะแบ่งตาม RAM และ ROM ตามนี้ รุ่น RAM 2GB / ROM 16GB, รุ่น RAM 3GB / ROM 32GB และ รุ่น RAM 6GB / ROM 64GB นอกจากนั้นยังสามารถรองรับ  MicroSD card สูงสุด 128GB ครอบทับด้วย YunOS 5.1.1 ความจุแบตเตอรี่ 3,000 mAh
ในส่วนของสีตัวเครื่องที่จะผลิตออกมามี 5 สี คือ สีขาว สีทอง สีเขียว สีฟ้า และ สีดำ ส่วนเรื่องราคาทาง TENAA นั้นยังไม่มีข้อมูลออกมาให้ทราบ แต่จากข่าวก่อนหน้านี้ที่เรานำเสนอราคาเริ่มต้นอาจอยู่ที่ 106 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 3,700 บาท
ที่มา : androidpure

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tenaa meizu m5

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)