x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ดูกันชัดๆ!! ภาพเรนเดอร์ Meizu M5 พร้อมสเปคจาก Geekbench

ข่าว icon 25 ต.ค. 59 icon 3,117
ดูกันชัดๆ!! ภาพเรนเดอร์ Meizu M5 พร้อมสเปคจาก Geekbench

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Meizu อย่าง Meizu M5 ออกมาค่อนข้างเยอะพอสมควร รวมไปถึงข่าววันเปิดตัวในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ด้วย และล่าสุดก็ได้มีภาพหลุดของเจ้า Meizu M5 พร้อมรายละเอียดสเปคคร่าวๆ จากฐานข้อมูล Geekbench ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย Meizu M5 หน้าตาจะคล้ายกับ M3s รุ่นก่อนที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แถมตัวบอดี้ผลิตด้วยวัสดุประเภทโพลีคาร์บอเนตอีกด้วย



ส่วนรายละเอียดสเปคที่ได้จาก Geekbench คือ Meizu M5 มาพร้อมหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 720p ใช้ชิปเซ็ตแบบ MT6759 Octa-core RAM 2GB หน่วยความจำภายในเครื่องหรือ ROM อยู่ที่ 16GB กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล รันระบบปฏิบัติการ  Android 6.0 ครอบทับด้วย YunOS คาดว่า Meizu M5 จะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางราคาไม่แพง อาจจะได้ฤกษ์วางขาย 11 พฤศจิกายนนี้ โดยราคาเริ่มต้นอาจอยู่ที่ 106 เหรียญสหรัฐฯ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 3,700 บาท
ที่มา: gizmochina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ภาพหลุด หลุด meizu m5

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)