x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

คิดถึง BlackBerry กันหรือเปล่า? BlackBerry DTEK60 มือถือ Android สเปคแรงกำลังจะมา!

ข่าว icon 27 ก.ย. 59 icon 4,246
คิดถึง BlackBerry กันหรือเปล่า? BlackBerry DTEK60 มือถือ Android สเปคแรงกำลังจะมา!


ต้องเรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ BlackBerry (ยังมีไหมหนอ?) ล่าสุดมีข้อมูลหลุดออกมาจาก FCC และ WiFi certifications โดยจะมีรหัสว่า BBA1001 ซึ่งก็คือเจ้า BlackBerry DTEK60 รุ่นอัพเกรดจากเจ้า BlackBerry DTEK50 นั่นเอง โดยสเปคที่ออกมาก็ต้องบอกว่าระดับเรือธงชัดๆ น่าใช้มากเลยครับ
ไม่ว่าจะเป็นชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 820, หน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด QHD, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 32GB, กล้องความละเอียด 21MP และกล้องหน้าความละเอียด 8MP และแบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh รองรับ Quick Charge 3.0 และระบบรักษาความปลอดภัยขั้นเทพของ BlackBerry ซึ่งชูจุดแข็งว่าเป็นสมาร์ทโฟนระบบ Android ที่ปลอดภัยที่สุดในโลก สำหรับ Design อาจจะต้องทำใจครับว่าจะไปคล้ายๆ สมาร์ทโฟนค่าย TCL บริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าระดับ BlackBerry ทำไมต้องใช้โมเดล OEM โดยไม่ออกแบบเอง
แต่เชื่อนะครับว่าแฟนๆ BlackBerry น่าจะตื่นเต้นกับรุ่นนี้ มารอลุ้นกันไปก่อนครับ เผลอๆ อาจจะออกมาสวยก็เป็นไปได้นะ อย่าพึ่งเชื่อข่าวลือไปซะหมดก่อนละ
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

blackberry blackberry dtek50 blackberry dtek60

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)